Zidane: “Ronaldo sẽ giành được nhiều QBV hơn Messi”

Thứ tư, 21/01/2015 19:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thể thao 247) - Huyền thoại của Real Madrid đã dành những lời có cánh cho CR7 sau những màn trình diễn phi thường của anh.

Ngôi sao người BĐN vừa đứng trên bục vinh quang khi được trao giải thưởng QBV FIFA 2014, cũng là lần thứ 3 anh sở hữu danh hiệu cao quý này. Rất hài lòng về hậu bối của mình tại Bernabeu, cựu tiền vệ Zinedine Zidane tỏ ra tin tưởng rằng tiền đạo này sẽ tiếp tục thống trị giải thưởng này trong các năm tới để qua đó, vượt mặt Messi (4 lần giành QBV). Ông nói:

Ronaldo sẽ còn đạt được nhiều QBV nữa trong tương lai. Năm nay anh ấy mới 29 tuổi và còn khá nhiều thời gian trong sự nghiệp. Những gì anh ấy đã thực hiện khiến anh ấy trông giống như đến từ hành tinh khác vậy. Nếu tiếp tục trình diễn phong độ này trong tương lai thì việc vượt mặt Messi là điều hoàn toàn có thể xảy ra.”

Zidane, Ronaldo, Messi

Zidane cực kỳ khâm phục phong độ của CR7 trong thời điểm hiện tại

Ngoài ra, Zidane cũng có những chia sẻ về tin đồn rằng Real Madrid sẵn sàng rao bán số 9 của họ - Karim Benzema:
“Benzema là 1 cầu thủ vô cùng quan trọng tại Bernabeu lúc này. Đôi khi mọi người hay thảo luận rằng có nên tìm một ‘số 9’ nào khác anh ấy không nhưng tôi cho rằng điều đó hoàn toàn không cần thiết. Benzema không phải là 1 cầu thủ có thể ghi 60 bàn/năm như CR7 nhưng những đóng góp của anh ấy là không thể phủ nhận. Cậu ấy là người liên kết hàng công, luôn di chuyển rộng khắp mọi nơi trên sân.”

Cuối cùng,cựu danh thủ người Pháp kết luận về Benzema ngắn gọn: “Rất ít người trên thế giới có thể làm được điều đó.”

Benzema vẫn sẽ có chỗ đứng nhất định tại Real Madrid

Như vậy, với việc hàng công của Real vẫn đang hoạt động trơn tru và sự hẫu thuẫn của Zidane, có thể kết luận rằng Benzema sẽ vẫn gắn bó lâu dài với sân Bernabeu.

Author Thethao247.vn Độc Giả / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo quả bóng vàng 2014 Messi. Benzema Ronaldo Real Madrid Zidane Zidane nói về Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT