Quảng cáo

Messi tỏa sáng giúp Barca đánh bại Atletico

Thứ năm, 22/01/2015 07:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù chơi rất quyết liệt và đầy tinh quái nhưng Atletico Madrid vẫn không tránh được một thất bại trên sân Nou Camp.

Nội dung chính

 

VIDEO bàn thắng Barca 1-0 Atletico

Giống như các trận đấu giữa Barca - Atletico gần đây, ngay sau tiếng còi khai cuộc đội chủ sân Nou Camp dồn lên tấn công, còn đội khách Atletico phòng ngự với số đông, chơi quyết liệt và chờ đợi cơ hội phản công.

Trước lối chơi rắn của đội khách, Barca vẫn tạo ra được một số cơ hội nguy hiểm trong hiệp 1. Trong 45 phút đầu tiên, Messi - Suarez - Neymar đều có cơ hội để mở tỉ số, nhưng đã dứt điểm không thành công. Về phía Atletico, đội khách có vài tình huống phản công nhưng không có cơ hội nguy hiểm thực sự.

Barca 1-0 Atletico, Kết quả Barca vs Atletico,tỉ số Barca vs Atletico, Messi tỏa sáng,messi ghi bàn, barca thắng, atletico thua, cúp nhà vua, kết quả bóng đá

Messi ghi bàn duy nhất của trận đấu

Những diễn biến của hiệp 2 khá giống với những gì đã xảy ra trong hiệp 1, Barca miệt mài tấn công còn Atletico kiên trì phòng ngự.  Ngoài ra, trận đấu liên tục bị cắt vụn bởi những pha phạm lỗi của cầu thủ 2 đội, đặc biệt là đội khách Atletico khiến Messi và các đồng đội cảm thấy ức chế.

Tưởng chừng như trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa không bàn thắng thì đến phút 85, Messi đã khai thông thế bế tắc sau khi đá bồi thành công từ quả 11m bị Oblak cản phá. Trước đó, Busquets đã bị Juanfran phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài đã chỉ tay vào chấm phạt đền mặc cho sự phản ứng quyết liệt của các cầu thủ đội khách.

Giành chiến thắng nhọc nhằn 1-0, Barca tạm thời chiếm ưu thế trước trận tứ kết lượt về diễn ra sau đây 1 tuần trên sân Vicente Calderon.

Chung cuộc: Barca 1-0 Atletico

Ghi bàn: Messi 85'

Đội hình ra sân:

Barca: Ter Stegen, Alves, Piqué, Mascherano, Jordi Alba, Busquets, Rakitic, Iniesta, Neymar, Messi, Luis Suarez.

Atletico: Oblak, Juanfran, Miranda, Godin, Siqueira, Mario, Gabi, Koke, Arda, Griezmann, Torres.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Atletico Madrid Cúp nhà Vua Messi Torres
Xem thêm
TIN NỔI BẬT