Quảng cáo

Messi bất ngờ quan tâm Chelsea

Thứ ba, 06/01/2015 09:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không lâu sau sự ra đi của GĐTT Zubizarreta và tượng đài Carles Puyol, Lionel Messi lại khiến Barca thêm rối loạn bởi động thái kỳ lạ của mình.

Lionel Messi, Messi quan tâm Chelsea, Chelsea, Barcelona, Barca loạn, GĐTT Zubizarreta, Carles Puyol, La Liga, Nou Camp, Luis Enrique, Sociedad

Messi khiến nội bộ Barca thêm rối loạn

Hôm qua, Messi đã khiến rất nhiều người bất ngờ khi chuyển sang chế độ theo dõi Chelsea và một số cầu thủ như hậu vệ Filipe Luis, thủ môn Courtois hay Cesc Fabregas trên Instagram. Động thái này diễn ra ngay sau quyết định sa thải GĐTT Zubizarreta của lãnh đạo cấp cao đội bóng này.

Rõ ràng những động thái của Messi đang khiến rất nhiều NHM Barca cảm thấy lo lắng. Sự ra đi của Zubizarreta và Carles Puyol mới chỉ là khởi đầu cho những rối loạn mà Barca sắp phải đối mặt sau quãng thời gian thi đấu thiếu thuyết phục thời gian qua.

VIDEO: Tốp 10 siêu phẩm ấn tượng của Messi trong năm 2014

Việc Messi bất ngờ theo dõi Chelsea khiến tương lai của cầu thủ này tại Barca lại trở thành đề tài nóng hổi của giới truyền thông. Nhiều nguồn tin cho rằng mối quan hệ giữa anh và HLV Luis Enrique đang gặp vấn đề. Lý do chính để khẳng định điều này là bởi Messi đã không được ra sân trong đội hình xuất phát trận đấu mà Barca thua đau Sociedad. Trong buổi tập ngày hôm qua, Messi cũng không thể góp mặt vì lý do đau bụng. Rõ ràng Barca đang gặp phải quá nhiều vấn đề mà hầu hết đó là những vấn đề không hề nhỏ.

Cũng phải nói thêm rằng, cách mà Barca đối đãi với người của mình đang khiến Messi cảm thấy buồn. Trước đó Messi cũng tỏ ra không hài lòng khi Barca không bảo vệ mình khi phải tự mình giải quyết những lùm xùm bên ngoài sân cỏ. Trong cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng Vàng, Messi cũng không được Barca tổ chức chiến dịch ủng hộ. Một loạt những sự thờ ơ của Barca đã khiến Messi thất thế trong nhiều cuộc đua danh hiệu cá nhân. Và sẽ không bất ngờ nếu Messi ngỏ ý muốn rời Barca trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lionel Messi Messi quan tâm Chelsea Chelsea Barcelona Barca loạn GĐTT Zubizarreta Carles Puyol La Liga Nou Camp Luis Enrique Sociedad
Xem thêm
TIN NỔI BẬT