Quảng cáo

HLV Barca nói về quyết định để Messi và Neymar dự bị

Thứ hai, 05/01/2015 08:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận thua 0-1 trước Real Sociedad, HLV Luis Enrique của Barcelona đã nói về quyết định để cả Lionel Messi và Neymar ngồi dự bị.

Video clip bàn thắng: Sociedad 1-0 Barcelona

Sau khi Real Madrid để thua 1-2 trước Valencia, các cầu thủ Barcelona tràn đầy tự tin khi đứng trước cơ hội giành lại ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga khi đối đầu với Real Sociedad. Tuy nhiên, những quyết định của HLV Luis Enrique (để Messi và Neymar dự bị) đã khiến đông đảo người hâm mộ bất ngờ và kết quả là họ thua trận.

Sociedad 1-0 Barca, Luis Enrique, Barcelona, Lionel Messi, Neymar, vì sao Messi và Neymar dự bị, video clip bàn thắng Sociedad vs Barca, video barca, video real, Los Blancos,Bernabeu,Ngôi sao,La Liga,Champions League,Nou Camp

Lionel Messi bất ngờ ngồi dự bị

Khi trận đấu mới chỉ bắt đầu đến phút thứ 2, Barcelona bất ngờ nhận bàn thua khi Alba đá phản lưới nhà. Kể từ giờ phút đó, Barcelona thi đấu bế tắc và sang tới hiệp 2 HLV Enrique mới tung MessiNeymar vào sân. Tuy nhiên, sự thay đổi đó cũng không giúp Barca có được bàn thắng và họ đành thua trận với tỉ số 0-1.

Sau trận đấu nói trên, nhiều NHM đã lên tiếng chỉ trích HLV Enrique về cách bố trí nhân sự. Chia sẻ trong buổi họp báo, vị chiến lược gia 44 tuổi thanh minh về vấn đề này.

"Đây không phải là lúc để hối tiếc về những quyết định tôi đưa ra", HLV Enrique cho biết. "Tôi nhìn vào cả mùa giải và tôi làm những điều tốt nhất cho đội bóng, không nên mạo hiểm với họ. Bàn thắng phản lưới nhà của Alba là tình huống nguy hiểm duy nhất của Real Sociedad, chúng tôi kiểm soát trận đấu, đặc biệt là ở hiệp 2. Chúng tôi xứng đáng có được kết quả tốt hơn, tiếc là Barca không đủ may mắn để có bàn gỡ hòa. Dù sao thì Sociedad cũng đã có một trận đấu hoàn hảo".

Sau loạt trận đêm qua và rạng sáng nay (5/1), 3 vị trí đầu BXH La Liga không có gì thay đổi. Real Madrid vẫn vững ngôi đầu với 39 điểm, hơn Barca và Atletico 1 điểm (cùng 38 điểm) nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu Ngôi sao La Liga Champions League Nou Camp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT