Quảng cáo

Vòng 17 La Liga: Real và Barca đồng loạt gây sốc

Thứ hai, 05/01/2015 07:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid đã chấm dứt chuỗi 22 trận bất bại trên sân Mestalla khi để Valencia lội ngược dòng thành công. Trong khi đó Barcelona cũng chấp nhận trận thua đau trước đoàn quân của HLV David Moyes.

Vòng 17 La Liga, Real Madrid, Barcelona, Mestalla, Valencia, Ken Ken, Nou Camp, Catalan, Ronaldo, Messi, Neymar

Real nhận thất bại cay đắng dịp đầu năm

Real bất ngờ thua trận

Dù phải làm khách đến sân Mestalla của Valencia nhưng Ronaldo và các đồng đội vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều. Bằng chứng là việc họ kiểm soát hoàn toàn thế trận trong hiệp thi đấu đầu tiên. Ronaldo đã tiếp tục điền tên vào danh sách ghi bàn khi thực hiện quả 11 mét ngay ở phút thứ 14. Mọi chuyện diễn ra theo chiều hướng có lợi cho Kền Kền khi họ nắm quyền kiểm soát trận đấu và tổ chức tấn công theo ý mình trong những phút sau đó.

Video clip bàn thắng: Valencia 2-1 Real Madrid - Cú sốc đầu năm

Tuy nhiên, sự chủ quan của Real Madrid đã khiến họ phải trả giá. Trong hiệp hai, không những không áp đặt được thế trận lên đối thủ, họ còn để Valencia chọc thủng lưới tới hai lần. Những nỗ lực của Kên Kền sau đó không thể cụ thể hóa thành bàn thắng.

Chấp nhận thua cuộc 1-2, Real đã chấm dứt chuỗi 22 trận bất bại đầy tự hào của mình. Thua trận nhưng Real vẫn bảo toàn khoảng cách điểm số với Barca do đội bóng này cũng bất ngờ thất bại.

David Moyes khuất phục Barca

Vòng 17 La Liga, Real Madrid, Barcelona, Mestalla, Valencia, Ken Ken, Nou Camp, Catalan, Ronaldo, Messi, Neymar

Alba phản lưới nhà gây ra trận thua của Barca

Hành quân đến sân của Sociedad với đội hình mạnh nhất, tuy nhiên Barcelona lại trình diễn bộ mặt rất đáng thất vọng. Ngay ở những phút đầu tiên, Jordi Alba đã tung mình đánh đầu phản lưới nhà như một tiền đạo. Tín hiệu đen đủi này đã bắt đầu một trận đấu thảm họa của thầy trò HLV Luis Enrique.

Video clip bàn thắng: Sociedad 1-0 Barcelona

Trong khoảng thời gian còn lại, dù ép sân liên tục và tạo ra được nhiều cơ hội nhưng lần lượt Messi hay Neymar đều không thể ghi bàn. Thủ môn Rulli trở thành người hùng của Sociedad khi có hàng loạt những pha cứu thua xuất thần.

Thất bại đáng xấu hổ này đã khiến đoàn quân xứ Catalan bỏ lỡ cơ hội chiếm ngôi đầu bảng của Real Madrid khi Kền Kền cũng thua trận.

Hiện tại Barca chỉ có được 38 điểm sau 17 trận, kém Real 1 điểm nhưng cũng đã thi đấu nhiều hơn một trận.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng 17 La Liga Real Madrid Barcelona Mestalla Valencia Ken Ken Nou Camp Catalan Ronaldo Messi Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT