Quảng cáo

Marco Reus sẽ đến La Liga

Thứ tư, 31/12/2014 11:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tờ Daily Star vừa gây sốc khi tiết lộ Atletico Madrid đã đạt được thỏa thuận với Dortmund về mức phí chuyển nhượng của Marco Reus.

Marco Reus, man utd, real madrid, Marco Reus đến Atletico Madrid, chuyển nhượng, tin chuyển nhượngNếu Marco Reus đến Atletico Madrid thì đó sẽ là một cú áp phe kinh điển của kỳ CN mùa Đông

Dù đang dính chấn thương nhưng Marco Reus là món ‘hàng’ hót trên thị trường chuyển nhượng mùa Đông. Hàng loạt đại gia châu Âu như Liverpool, Man Utd, Bayern, Real Madrid hay Barcelona đang xếp hàng để có được chữ ký của ngôi sao người Đức này.

VIDEO: Cận cảnh pha va chạm kinh hoàng khiến Marco Reus chấn thương

Không được đánh giá cao bằng những đội bóng kể trên nhưng Atletico Madrid lại có những cách tiếp cận mục tiêu này khá khôn khéo. Theo thông tin của Daily Star thì những cuộc thương thảo giữa Atletico Madrid và Dortmund đang có những diễn biến khá thuận lợi và đại diện nước Đức được cho là đã chấp nhận lời đề nghị 21,6 triệu bảng.

Rõ ràng thông tin mà Daily Star đăng tải khiến những người hâm mộ bóng đá và các CLB muốn có Marco Reus phải bất ngờ. Trước đó nhiều nguồn tin cho rằng ngôi sao của đội tuyển Đức đã từ chối lời mời gọi của các đại gia Ngoại hạng Anh để chạy theo tiếng gọi của Real Madrid.

 

 

Vẫn biết mức giải phóng hợp đồng giữa ngôi sao người Đức này và Dortmund chỉ là 30 triệu euro nhưng với đẳng cấp của mình, Reus thừa sức thi đấu ở những CLB hàng đầu thế giới.

Thương vụ Marco Reus đến Tây Ban Nha vẫn cần thời gian để kiểm chứng nhưng nếu nó thành công thì đây sẽ là một cuộc áp phe chuyển nhượng kinh điển của Atletico Madrid.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marco Reus man utd real madrid Marco Reus đến Atletico Madrid chuyển nhượng tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT