Quảng cáo

Hazard xuất sắc hơn cả Messi trong năm 2014

Thứ năm, 01/01/2015 15:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo thông kê của trang 101 Great Goals vừa công bố, tiền vệ Eden Hazard của Chelsea đã có một năm thi đấu thành công hơn cả Lionel Messi.

VIDEO: So tài lừa bóng của Eden Hazard vs Lionel Messi

Lionel Messi là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới và đang giữ kỷ lục đoạt 4 Quả bóng vàng thế giới liên tiếp. Vì vậy, tiền vệ người Bỉ Eden Hazard khó có thể đạt được đẳng cấp như ngôi sao người Argentina thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, Hazard lại có mặt nổi trội hơn cả Messi trong năm 2014 xét ở khía cạnh tạo ra cơ hội dứt điểm cho đồng đội ở những tình huống bóng sống.

Cụ thể, ngôi sao người Bỉ đã có 91 lần tạo điều kiện dứt điểm cho đồng đội trong năm 2014, nhiều nhất trong số tất cả các cầu thủ đang thi đấu ở 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu hiện nay, bao gồm Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga và Ligue 1. Trong khi đó, chỉ số này của Messi chỉ là 81. Xếp thứ 3 trong danh sách này là ngôi sao trẻ Raheem Sterling của Liverpool với 78 lần kiến thiết cơ hội dứt điểm cho đồng đội.


Chelsea, Hazard, Mourrinho, Premier League, Ngoại Hạng Anh, Hazard xuất sắc hơn Messi

Hazard thi đấu ngày càng ấn tượng trong màu áo Chelsea


Hazard đang cho thấy được tầm quan trọng của mình trong đội hình của Chelsea, vì thế The Blues đã thể hiện quyết tâm "trói chân" ngôi sao 23 tuổi này. Giới thạo tin cho biết, đội chủ sân Stamford Bridge muốn giữ chân cầu thủ người Bỉ đến tận năm 2022 (hợp đồng hiện tại có thời hạn đến năm 2017), đồng thời sẵn sàng đưa anh trở thành ngôi sao được nhận lương cao nhất Chelsea khoảng 200.000 bảng/tuần.


Hiện tại, Chelsea đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League 2014/15. Với đội hình chất lượng gồm nhiều ngôi sao như Fabregas, Costa, Oscar hay Hazard..., đoàn quân của HLV Mourinho đang được đánh giá là ứng viên cho chưc vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Hazard Mourrinho Premier League Ngoại Hạng Anh Hazard xuất sắc hơn Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT