Quảng cáo

Bình Dương hứa hẹn buổi khai mạc V-League 2015 hoàng tráng

Thứ năm, 01/01/2015 14:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không chỉ thể hiện quyết tâm đánh bại Đồng Tháp ở trận đấu khai mạc V-League 2015, CLB B.Bình Dương còn mời những ca sĩ nổi tiếng đến biểu diễn nhằm thu hút khán giả đến sân theo dõi và hứa hẹn buổi khai mạc mùa giải mới thật hoành tráng.

B.BD quyết tâm giành 3 điểm trong trận khai mạc V-League 2015

B.Bình Dương đang nhận được nhiều tình cảm của NHM đất Thủ sau chức vô địch V-League 2014. Tuy nhiên, khán giả đến sân để cổ vũ cho đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải chưa thực sự đông. Trong trận tranh Siêu Cúp QG 2014 gặp Hải Phòng (27/12), phí CLB Bình Dương đã mở cửa tự do nhưng sân Gò Đậu vẫn rất nhiều chỗ trống. Để chuẩn bị cho mùa giải mới, phía CLB đã cho lắp đặt ghế ngồi ở toàn bộ khán đài A, B cũng như sửa sang lại sân Gò Đậu để phục vụ khán giả tốt nhất. Vì thế, lãnh đạo đội bóng đã có chỉ thị phải tìm mọi cách để có thể thu hút được khán giả đến sân cổ vũ cho đội nhà.

Video clip bàn thắng: B.Bình Dương 1-0 Hải Phòng (Siêu Cúp QG)

Theo đó, phía nhà ĐKVĐ V-League đã tặng vé miễn phí nguyên mùa ở 3 khán đài B, C, D cho khán giả đến xem trận khai mạc vào hôm 4/1 giữa B.Bình Dương và Đồng Tháp. Tuy nhiên, đây là vé mời có điều kiện. Theo đó người nhận được vé mời phải đến sân xem đầy đủ tất cả các trận của Becamex Bình Dương tại V-League 2015. Nếu vắng mặt bất cứ trận nào, vé mời sẽ không còn giá trị ở trận đấu tiếp theo.

Ngoài việc tặng vé mùa, B.Bình Dương còn bán vé với giá rất ưu đãi ở khán đài A. Theo đó, giá vé ở khán đài đẹp nhất A1 chỉ có mức 50.000 đồng/vé/trận; 30.000 đồng/vé/trận đối với khán đài A2, A3. Mức giá này bằng và hơn so với một số sân khác trên cả nước. Chẳng hạn như sân Cao Lãnh (Đồng Tháp), giá vé ở khán đài A1 để xem 1 trận của họ lên đến 100.000 đồng


Vào chiều ngày 4/1 tới, B.Bình Dương sẽ đón tiếp Đồng Tháp trong trận khai mạc V-League 2015. Nhằm thu hút khán giả đến sân, phía đội chủ nhà đã mời những ca sĩ nổi tiếng đang được giới trẻ yêu mến như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, nhóm Mắt Ngọc đến biểu diễn trong buổi lễ khai mạc. Với quyết tâm bảo vệ thành công ngôi vô địch, đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải quyết tâm giành trọn 3 điểm ở ngay vòng đấu đầu tiên.


Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh Tấn Tài Đinh Tiến Thành khai mạc v league 2015 B.Bình Dương Bình Dương gặp Đồng Tháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo