Quảng cáo

Link xem trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Nhật Bản - 17h39, 7/3

Thứ hai, 07/03/2016 09:21 AM (GMT+7)
A A+

Cập nhật link xem trực tiếp trận đấu giữa nữ Việt Nam vs nữ Nhật Bản lúc 17h39 ngày 7/3.

LINK XEM TRỰC TIẾP NỮ VIỆT NAM VS NỮ NHẬT BẢN

nữ Việt Nam vs nữ Nhật Bản, link xem nữ Việt Nam vs nữ Nhật Bản, link xem truc tiep nữ Việt Nam vs nữ Nhật Bản, nữ Việt Nam, nữ Nhật Bản, premier league, bxh premier league

Link xem trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Nhật Bản cập nhật lúc 17h39 ngày 7/3

Đội hình dự kiến

Việt Nam: Kiều Trinh – Hoàng Thị Loan, Bùi Thị Như, Chương Thị Kiều, Nguyễn Thị Xuyến – Tuyết Dung, Nguyễn Thị Liễu, Thùy Trang, Bích Thùy, Huỳnh Như – Minh Nguyệt.

Nhật Bản: Fukumoto Miho – Kinga Yukari, Kumagai Saki, Sameshima Aya, Tanaka Asuna – Sakaguchi Mizuho, Kawamura Yuri, Myama Aya, Nakajima Emi – Yokoyama Kumi, Ogimi Yuki.

Họ đã nói:

HLV nữ Việt Nam: "Chúng tôi là đại diện duy nhất của Đông Nam Á và có mặt ở giai đoạn này của giải đấu cũng đã là thành công. Chúng tôi sẽ không thể đến Olympic nhưng vẫn sẽ chiến đấu đến cùng với quyết tâm có chiến thắng ở hai trận đấu cuối tại giải."

HLV nữ Nhật Bản: “Vẫn còn 2 trận đấu nữa ở phía trước, vì vậy chúng tôi phải kiểm soát tình hình, làm tất cả những gì có thể, tập trung hết sức mình cho trận đấu này”.

Nhận định:

Sau 3 trận đã qua, nữ Nhật Bản đang đối mặt với nguy cơ bị loại khỏi cuộc đua tranh vé dự Olympic Rio 2016. Đến lúc này họ mới chỉ có vỏn vẹn 1 điểm sau khi thua Úc 1-3, hòa Hàn Quốc 1-1 và thua Trung Quốc 1-2. Nữ Nhật Bản đang xếp 5/6 đội ở vòng loại cuối cùng này.

Cơ hội giành vé tới Rio là vẫn còn nếu họ thắng hai trận còn lại trước Việt Nam và Triều Tiên, tuy nhiên đội bóng đất nước Mặt Trời mọc cũng cần phải cầu mong Trung Quốc (7 điểm) trượt chân.

Nữ Việt Nam đã thi đấu rất tốt trong trận thua tối thiểu 0-1 trước Triều Tiên và họ hoàn toàn lạc quan về một trận đấu tạo nên bất ngờ trước nữ Nhật Bản.

Lịch thi đấu ngày 7/3

14h35 sân Yanmar, Trung Quốc – Hàn Quốc

17h35 sân Yanmar, CHDCND Triều Tiên – Australia

17h39 sân Kincho: Việt Nam – Nhật Bản

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nữ Việt Nam vs nữ Nhật Bản link xem nữ Việt Nam vs nữ Nhật Bản link xem truc tiep nữ Việt Nam vs nữ Nhật Bản nữ Việt Nam nữ Nhật Bản premier league bxh premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT