Quảng cáo

Lee Nguyễn đoạt danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10” của MLS

Thứ sáu, 31/10/2014 10:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vượt qua hàng loạt những cái tên đình đám khác, Lee Nguyễn đã được bình chọn là 'Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10' của giải Nhà nghề Mỹ (MLS).

Lee Nguyễn, New England, Lee Nguyễn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 của MLS, giải bóng đá Nhà nghề Mỹ, MLS, tiền vệ Ethan Finaly (Columbus), tiền đạo Obafemi Martins (Seattle), tiền vệ Rodney Wallace (Portland) và hậu vệ Kendall Waston của (Vancouver)

Lee Nguyễn xuất sắc nhất tháng 10 tại giải MLS

 

Cách đây vài ngày, trang chủ giải MLS là mlssoccer.com đã công bố danh sách 5 ứng viên cho giải thưởng 'Cầu thủ hay nhất tháng 10". Đáng chú ý trong đó có tên Lee Nguyễn, cầu thủ gốc Việt đã ghi được 5 bàn trong 4 trận liên tiếp và giúp New England đạt thành tích bất bại (thắng 3, hòa 1). Ngoài Lee Nguyễn, bốn cầu thủ khác lọt vào danh sách này gồm tiền vệ Ethan Finaly (Columbus), tiền đạo Obafemi Martins (Seattle), tiền vệ Rodney Wallace (Portland) và hậu vệ Kendall Waston của (Vancouver).

Sau khi công khai lấy bình chọn của độc giả, Lee Nguyễn đã về nhất với 47,08% số phiếu bầu. Số phiếu này vượt trội so với người về thứ hai là tiền đạo Martins cả Seattle với 44,66%.

VIDEO: Lee Nguyễn ghi bàn thắng thứ 18 tại giải MLS

 

Những vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về hậu vệ Kendall Waston của Vancouver (4% số phiếu), tiền vệ Ethan Finley của Columbus (2,5% số phiếu) và tiền vệ Rodney Wallance của Portland (1,8% số phiếu).

Như vậy, sau hai lần lọt vào danh sách 5 ứng viên xuất sắc nhất tháng, Lee Nguyễn cũng có lần đầu tiên đoạt danh hiệu cá nhân ở mùa giải này. Tính tới hiện tại, Lee Nguyễn đã ghi được 18 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo cho đồng đội tại New England. Phong độ chói sáng trong thời gian qua đã giúp cầu thủ gốc Việt này được HLV Jurgen Klinsmann gọi trở lại đội tuyển Mỹ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn New England Lee Nguyễn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 của MLS giải bóng đá Nhà nghề Mỹ MLS
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo