Quảng cáo

Lee Nguyễn tiếp tục đón tin vui

Thứ ba, 28/10/2014 16:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lee Nguyễn vừa được trang chủ giải MLS điền tên vào 5 ứng viên cho giải thưởng "Cầu thủ hay nhất tháng 10".

 

VIDEO: Phong độ của Lee Nguyễn cùng 4 ứng viên khác trong tháng 10

 

Sau khi được gọi vào ĐT Mỹ, Lee Nguyễn lại tiếp tục đón thêm tin vui. Trang chủ của giải Nhà nghề Mỹ (MLS) mlssoccer.com vừa công bố 5 ứng viên cho giải thưởng "Cầu thủ hay nhất tháng 10", trong đó có tên Lee Nguyễn. Cầu thủ gốc Việt đã ghi 5 bàn trong 4 trận liên tiếp và giúp New England Revolution đạt thành tích bất bại (thắng 3, hòa một) và đứng thứ hai tại bảng xếp hạng miền Đông.

Trong top 5 đề cử này, các cầu thủ khác được nêu tên là  tiền vệ Ethan Finaly (Columbus), tiền đạo Obafemi Martins (Seattle), tiền vệ Rodney Wallace (Portland) và hậu vệ Kendall Waston của (Vancouver). Tới thời điểm này, cựu ngôi sao Inter Milan - Martins đang dẫn đầu với hơn 40% số phiếu bầu. Với 23% số phiếu bầu còn Lee Nguyễn xếp thứ hai.

 

Lee Nguyễn, Lee Nguyễn được gọi vào tuyển Mỹ,Lee Nguyễn hay nhất tháng 10, Lee Nguyễn là ai,Lee Nguyễn bao tuổi, cầu thủ gốc việt, video Lee Nguyễn, Lee Nguyễn ghi bàn

Lee Nguyễn liên tục tỏa sáng ở giải MLS

 

Trong tháng 10 này, Ethan Finaly ghi được ba bàn thắng và có hai đường kiến tạo cho Columbus. Obafemi Martins ghi được hai bàn và có ba pha kiến tạo trong 4 trận đấu cùng Seattle. Rodney Wallace có ba pha lập công cho Portland trong khi hậu vệ Kendall Waston của Vancouver chỉ ghi được một bàn thắng.

Tên của người thắng cuộc sẽ được công bố vào sáng thứ năm (30/10).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn MLS Mỹ New England Revolution Martins
Xem thêm
TIN NỔI BẬT