Lê Huy Hải: 'Khả năng thắng của Hà Nội và Sài Gòn là 50/50'

Thứ ba, 22/05/2018 11:41 AM (GMT+7)
A A+

Game thủ Lê Huy Hải nhận định, khả năng giành chiến thắng của các game thủ Hà Nội và Sài Gòn trong giải FIFAVN Champions League sắp tới là 50/50.

Lê Huy Hải là một trong bốn game thủ xuất sắc nhất Hà Nội giành vé dự giải FIFAVN Champions League. Tham dự các giải tháng 2,3,5 ở Hà Nội, Huy Hải đã hai lần giành ngôi Á quân (tháng 2,3). Trước khi giải đấu toàn quốc diễn ra trong tháng 6 này, hãy xem Huy Hải nói gì về chặng đường đã qua và mục tiêu ở giải đấu sắp tới.

Chào Huy Hải, giải FIFAVN League 2018 đã khép lại, bạn nghĩ mình đã gặt hái được những gì ở giải đấu này?

Ở giải FIFAVN League 18 vừa qua, em đã được thi đấu cùng rất nhiều đối thủ mạnh, với nhiều lối chơi vô cùng đa dạng. Thông qua giải này, em có thể học hỏi thêm nhiều chiến thuật mới và quan trọng nhất là rèn cho mình khả năng giữ vũng tâm lý khi thi đấu.

Trong số các giải đã thi đấu gồm tháng 2, 3 và 5, bạn cảm thấy hài lòng nhất với giải đấu nào mà mình tham dự?

Trong số các giải thi đấu ở 4 tháng vừa qua, em cảm thấy hài lòng nhất với giải đấu tháng 3. Ở giải đấu đó em và người bạn thân là Lê Hồng Quyết đã gặp nhau ở trận Chung kết, 1 trận Chung kết toàn Toros.

Lê Huy Hải, FIFAVN League, FIFA 18, FIFAVN Champions League

Với những game thủ bạn từng đối đầu, đâu là những người mà Huy Hải cảm thấy ngán ngẩm nhất?

Trong số những game thủ em từng đối đầu, em khá ngán ngẩm trước Lê Minh Quang, Lê Hồng Quyết và Đinh Gia Trung. Cả 3 đều phòng thủ rất kín kẽ và tấn công cũng rất sắc bén.

Chưa thể lên ngôi vô địch dù 2 lần giành ngôi Á quân, đó có phải là điều khiến bạn cảm thấy tiếc nuối nhất?

Chưa thể lên ngôi vô địch ở các giải FIFAVN League vừa qua là điều mà em cảm thấy khá tiếc nuối. Nhưng em tin mình có thể đạt được thành tích tốt ở giải đấu toàn quốc lần này.

Bạn nghĩ cơ hội giành chiến thắng của các game thủ ở Hà Nội so với Sài Gòn ở giải FIFAVN Champions League là như thế nào?

Em nghĩ khả năng giành chiến thắng cho các game thủ ở Hà Nội và Sài Gòn là 50/50, vì đã lọt vào đến top 4 và có vé tham dự FIFAVN Champions League thì cả 8 game thủ đều có kĩ năng rất tốt, chưa biết ai hơn ai.

Team Toros đã có tới 3 game thủ dự giải FIFAVN Champions League, theo bạn yếu tố nào đã giúp team giành được thành công như vậy?

Team Toros của bọn e đã có 3 game thủ dự giải FIFAVN Champion League, theo em yếu tố làm nên thành công của bọn em là do mặt bằng team Toros rất đồng đều và đoàn kết, tuy mỗi người đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng nhưng bọn em luôn chia sẻ cho nhau điểm mạnh cũng như cùng tìm ra điểm yếu của nhau và giúp nhau khắc phục để cùng nhau hoàn thiện lối chơi.

Mục tiêu của bạn ở giải đấu sắp tới là gì?

Mục tiêu của em ở giải đấu lần này là 1 vé tham dự trận Chung kết và mong rằng team Toros bọn em sẽ lên ngôi vô địch.

Cảm ơn Huy Hải về cuộc trò chuyện, chúc bạn sẽ thi đấu thành công như mong đợi ở giải toàn quốc.

fifavn league, lich thi dau fifavn league, ket qua fifavn league

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Huy Hải FIFAVN League FIFA 18 FIFAVN Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT