Chấm dứt sự thống trị của Lâm Anh Tú tại FIFAVN League Sài Gòn

Thứ hai, 21/05/2018 20:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cuối cùng sự thống trị của game thủ Lâm Anh Tú cũng đã chấm dứt trong giải FIFAVN League Sài Gòn tháng 5. Đây là lần đầu tiên sau 4 tháng Anh Tú mới phải… về nhì.

Nói tới giải FIFAVN League khu vực Sài Gòn là nói tới sự thống trị tuyệt đối của game thủ Lâm Anh Tú. Sau các giải được tổ chức trong các tháng 2, 3, 4, Lâm Anh Tú đều ẵm giải nhất. Sự nỗ lực của các game thủ khác là chưa đủ để cản được sức mạnh của Anh Tú.

fifavn league, lam anh tu, tu quyen

Đến giải tháng 5, người ta không kì vọng nhiều vào một sự bất ngờ, thế nhưng đúng lúc này thì bất ngờ đã xảy ra. Lâm Anh Tú vẫn hùng dũng bước vào chơi trận chung kết như một thói quen. Tuy nhiên thói quen nâng cao chức vô địch thì anh đã không còn giữ được.

Ở trận chung kết, đối thủ của Anh Tú là Tử Quyền, một người đồng đội trong team MYM. Trận đấu đã diễn ra theo kịch bản rất bất ngờ khi Tử Quyền vượt lên dẫn trước tới 3-0. Sau đó Lâm Anh Tú có sự vùng lên mạnh mẽ khi ghi liên tiếp 2 bàn nhưng chừng đó là chưa đủ để game thủ này có thể đưa trận đấu về những hiệp phụ.

Giành chiến thắng 3-2, Tử Quyền đã lật đổ sự thống trị của Anh Tú, đồng thời giành luôn tấm vé dự giải FIFAVN Champions League diễn ra trong tháng 6 này.

fifavn league, lich thi dau fifavn league, ket qua fifavn league

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
fifavn league lam anh tu tu quyen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT