Lê Hồng Quyết: 'Hi vọng các game thủ Sài Gòn không làm tôi thất vọng'

Thứ ba, 22/05/2018 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhà vô địch tháng 3,4 Lê Hồng Quyết hi vọng các game thủ Sài Gòn không làm anh thất vọng ở giải FIFAVN Champions League sắp tới.

Lê Hồng Quyết không còn là cái tên xa lạ với những người chơi tựa game FIFA truyền thống. Ở giải FIFAVN League vừa qua, Hồng Quyết đã hai lần liên tiếp đăng quang trong các tháng 3 và 4. Anh là một trong những niềm hi vọng lớn của team Hà Nội. Hãy cùng xem Hồng Quyết chia sẻ những gì trước thềm giải đấu này.

Chào Hồng Quyết, giải FIFAVN League 2018 đã khép lại, bạn là người đã giành 2 chức vô địch trên tổng số 4 tháng. Bạn nghĩ sao về điều này?

Đối với em giải đấu này là một chặng đường dài, việc được cạnh tranh ở các giải vừa qua đã giúp em hoàn thiện khá nhiều về lối chơi. 2 chức vô địch đối với em đó đã là 1 thành công, tuy nhiên vẫn còn nhiều thiếu sót em nghĩ mình cần khắc phục.

Theo bạn, FIFAVN League đã mang lại những gì cho các game thủ và cộng đồng FIFA truyền thống?

Việc FIFAVN League ra đời phần nào giúp cho lượng người chơi FIFA ở việt nam trở nên đông hơn, đây cũng là 1 cách quảng bá cho tựa game theo em là vẫn còn khá xa lạ ở Việt Nam.

le hong quyet, sai gon, fifavn league, fifa 18

Trong số những giải đấu đã diễn ra, bạn cảm thấy giải tháng nào là khó nhằn nhất?

Theo e đó là giải tháng 3, vì chặng đường đến chức vô địch của em không hề dễ dàng. Đối đầu với ĐKVĐ và Á quân tháng 2 thực sự là 1 thử thách khá lớn.

Trong suốt quá trình thi đấu, bạn cảm thấy ấn tượng với game thủ nào nhất? Có ai trong số những game thủ đó được xem là ‘khắc tinh’ của bạn không?

Nói về game thủ khiến em ấn tượng có lẽ là Huy Hải, Gia Trung, Minh Quang và Thanh Bình. Họ đều là những game thủ rất khó nhằn.

Bạn nghĩ game thủ nào của Sài Gòn trong số 4 cái tên gồm Anh Tú, Tử Quyền, Mạnh Tùng, Nhật Tân có thể gây khó dễ cho mình?

Bốn game ở trong Sài Gòn đều là những ẩn số. Thú thực là em chưa xem họ đá bao giờ nên em sẽ chờ đón điều bất ngờ. Cũng giống như lời của Gia Trung trước đó, hy vọng họ sẽ không làm em thất vọng.

Mục tiêu của bạn ở giải sắp tới là gì?

Ở giải toàn quốc lần này, mục tiêu em đặt ra sẽ là lọt vào top 3 game thủ mạnh nhất.

Cảm ơn Hồng Quyết về cuộc trao đổi. Chúc bạn sẽ đạt được mục tiêu mà mình đề ra ở giải sắp tới.

fifavn league, lich thi dau fifavn league, ket qua fifavn league

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
le hong quyet sai gon fifavn league fifa 18
Xem thêm
TIN NỔI BẬT