Quảng cáo

Khai mạc Hội nghị VFF: Bầu Đức sẽ nói gì về HLV Miura?

Thứ ba, 13/10/2015 14:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiều nay 13/10, Hội nghị BCH Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ diễn ra, người ta đang chờ đợi những phát biểu của Phó chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức về nhiều vấn đề của bóng đá Việt Nam.

hội nghị vff, bầu đức, hlv miura, viet nam vs thai lan, vong loai world cup 2018, vleague, sa thai hlv miura, pho chu tich vff

Bầu Đức có còn đòi sa thải HLV Miura trong Hội nghị lần này

Cách đây chừng một tháng, dư luận dậy sóng vì những phát biểu của bầu Đức hướng về phía HLV Miura. Theo Phó chủ tịch của VFF và cũng là ông bầu của CLB HAGL, việc sa thải chiến lược gia người Nhật là rất cần thiết ở thời điểm hiện tại. Ông cũng từng tuyên bố sẽ đem vấn đề trên đề xuất trong Hội nghị lần này.

Thế nhưng ở thời điểm mà HLV Miura đang nhận được những lời tán dương thay vì chỉ trích sau trận hòa ấn tượng trước Iraq, tất cả chờ xem ông Đoàn Nguyên Đức sẽ có những phát biểu gì. Liệu rằng ông có còn đòi sa thải HLV Miura, những vấn đề xung quanh V-League ông sẽ nói gì... Đó là cơ sở để người ta dự đoán Hội nghị BCH VFF sẽ diễn ra rất sôi nổi.

Cũng trong Hội nghị lần này, BCH VFF sẽ báo cáo công tác 9 tháng đầu năm và kế hoạch 3 tháng cuối năm 2015.

Nội dung lớn thứ hai sẽ là báo cáo kế hoạch chuẩn bị cho ĐT U23 dự VCK U23 châu Á. VFF cũng sẽ nhìn lại những hoạt động thi đấu quốc tế, đối ngoại từ đầu năm đến nay, đồng thời định hướng kế hoạch cho những giải đấu sẽ diễn ra trong thời gian sắp tới. Những vấn đề nóng như chất lượng V-League, bạo lực sân cỏ hay vai trò của VFF cũng sẽ được đưa ra bàn thảo.

Tinh thần của Hội nghị lần này là thẳng thắn, xây dựng nhằm đưa bóng đá Việt Nam đi lên. Kết thúc Hội nghị BCH VFF lần thứ 4 khóa 7, các đại biểu sẽ di chuyển tới sân Mỹ Đình theo dõi trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hội nghị vff bầu đức hlv miura viet nam vs thai lan vong loai world cup 2018 vleague sa thai hlv miura pho chu tich vff
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo