Quảng cáo

Hoàng Thiên phản pháo lại Bầu Đức

Thứ năm, 01/10/2015 12:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu đội trưởng của HAGL vừa lên tiếng phân trần về quyết định "dứt áo ra đi" sau khi mùa giải V-League 2015 kết thúc.

Video bàn thắng: Chiến thắng kịch tính nhất của HAGL ở V-League

Trước đó, Bầu Đức từng khẳng định CLB HAGL sẽ nhất quyết không giữ lại "những cầu thủ muốn ra đi hoặc đòi nhiều tiền", khi được hỏi về kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng mùa tới.

Ngay lập tức, Hoàng Thiên lên tiếng "chữa cháy" cho mình sau những phát biểu đến từ ông chủ của đội bóng cũ. Cụ thể, cựu tuyển thủ U23 Việt Nam khẳng định anh ra đi là vì muốn tìm thử thách mới chứ không phải vì tiền bạc, bởi mức đãi ngộ của 2 đội bóng là ngang nhau.

Ngoài ra, tiền vệ đa năng quê Gia Lai cũng không quên gửi gắm niềm tin vào thế hệ đàn em với những Tuấn Anh, Xuân Trường... và mong rằng đội bóng cũ sẽ thành công ở mùa giải tới.

Hoàng Thiên,Bầu Đức,HAGL, HAGL mất Hoàng Thiên, Hoàng Thiên rời HAGL, V-league 2015, HAGL chảy máu chất xám, Hoàng Thiên tiết lộ lý do rời HAGL

Hoàng Thiên có kèo trái cực khéo

Cũng trong bài phỏng vấn mới đây trên tờ TT&VH, Hoàng Thiên tiết lộ HAGL đã từng đề nghị anh gia hạn hợp đồng thêm 2 năm sau khi anh quyết định ra đi (mức đãi ngộ tương đương SHB Đà Nẵng). Nhưng số 10 cũ của đội bóng phố Núi đã quyết định giữ chữ tín và chọn cuộc sống mới bên bờ sông Hàn.

Lê Hoàng Thiên trưởng thành từ lò đào tạo HAGL, có thể thi đấu tốt ở cả vị trí tiền vệ công và tiền đạo, từng là trụ cột của U23 Việt Nam. Mùa giải này, Hoàng Thiên đã ghi 4 bàn trong 14 lần ra sân, và góp công lớn giúp HAGL trụ hạng thành công.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Thiên Bầu Đức HAGL HAGL mất Hoàng Thiên Hoàng Thiên rời HAGL V-league 2015 HAGL chảy máu chất xám Hoàng Thiên tiết lộ lý do rời HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT