Quảng cáo

Kết quả bóng đá quốc tế hôm nay ngày 18/3-19/3

Chủ nhật, 19/03/2017 00:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Arsenal thua thảm trước West Brom, Chelsea thắng nhọc Stoke, Real bỏ xa Barca... là những kết quả bóng đá đáng chú ý ngày 18/3 - 19/3

Arsenal thua thảm trước West Brom

Phải đá trên sân khách cùng phong độ thiếu ổn định, Arsenal đã có một trận đấu tệ hại trước West Brom. Họ phải ở vào thế rượt đuổi tỉ số khi Craig Dawson mở điểm cho Arsenal ở phút 12. Sau đó 3 phút, Sanchez ghi bàn đẳng cấp gỡ hòa cho Pháo thủ.

Tuy nhiên đó là tất cả những gì mà Arsenal có thể làm được. Sang hiệp 2, lần lượt Robson-Kanu và Dawson ghi liền hai bàn trong các phút 55 và 75 để ấn định thắng lợi 3-1 cho West Brom.

Chelsea thắng nhọc Stoke

Hành quân đến sân của Stoke, thầy trò HLV Conte hướng tới mục tiêu giành ba điểm để tiến thêm một bước tới chức vô địch Premier League. Họ đã vấp phải sự kháng cự cực kỳ quyết liệt của đội chủ nhà.

Ở phút 13, Willian ghi bàn từ chấm đá phạt mở tỉ số trận đấu. Tuy nhiên Stoke đã có bàn gỡ từ chấm 11m ở phút 38 do công của Walters. Tưởng như trận đấu khép lại với tỉ số hòa thì Cahill ghi bàn ở phút 87 để ấn định thắng lợi 2-1 cho Chelsea. Trận này trọng tài đã phải rút ra 8 thẻ vàng, trong đó Bardsley phải nhận 2 tấm thẻ vàng.

Thắng 2-1, Chelsea có 69 điểm, bỏ xa hai đối thủ phía sau là Tottenham và Man City với khoảng cách 13 điểm nhiều hơn.

Leicester lại thắng

Leicester City tiếp tục thể hiện phong độ thăng hoa. Dù làm khách đến sân của West Ham thế nhưng lần lượt Mahrez, Huth ghi liền hai bàn để giúp đội khách vượt lên dẫn trước 2-0. Sau đó Lazini có bàn gỡ nhưng Vardy dội ngay gáo nước lạnh bằng bàn thắng thứ 3. Trong những phút còn lại, Ayew ghi bàn gỡ 2-3 nhưng không thể kéo lại một điểm.

Thắng 3-2 nghẹt thở, Leicester đứng ở vị trí thứ 15 với 30 điểm, dần bỏ xa nhóm xuống hạng.

Real Madrid tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng


Với nhiệm vụ buộc phải thắng để duy trì ngôi đầu bảng và tạo áp lực với những đội phía sau là Barca và Sevilla, Real đã hoàn thành nhiệm vụ.

Làm khách trên sân của Bilbao, Ronaldo và các đồng đội đã gặp rất nhiều khó khăn. Phút 25, Real vượt lên dẫn 1-0 nhờ bàn thắng của Benzema sau pha kiến tạo của Ronaldo.

Tới phút 65, Bilbao có bàn gỡ do công của Aduriz. Thế nhưng tới phút 68, Ronaldo một lần nữa kiến tạo để Casemiro ghi bàn ấn định thắng lợi 2-1 cho Real.

Giành ba điểm, Real đã có 65 điểm, bỏ xa Barca 5 điểm trên BXH La Liga.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả bóng đá Kết quả bóng đá hôm nay Kết quả bóng đá Anh Kết quả bóng đá Tây Ban Nha kết quả bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo