Quảng cáo

HLV Wenger đã chốt tương lai sau trận thua West Brom

Thứ bảy, 18/03/2017 23:10 PM (GMT+7)
A A+

Sau thất bại 1-3 trước West Brom, HLV Arsene Wenger cho biết sẽ thông báo về tương lai của mình trong thời gian tới.

HLV Wenger đã phải trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong trận gặp West Brom. Những chiếc máy bay căng những khẩu ngữ đã xuất hiện trên bầu trời sân The Hawthorns. Một nhóm CĐV bày tỏ sự tin tưởng vào 'Giáo sư' nhưng số khác thì tiếp tục giữ quan điểm chiến lược gia người Pháp nên đi.

West Brom 3-1 Arsenal, ket qua West Brom 3-1 Arsenal, ti so West Brom 3-1 Arsenal, hlv wenger, premier league, ket qua bong da anh

Khi chứng kiến Arsenal thua không lối thoát trước West Brom, những khẩu hiệu đòi HLV Wenger ra đi xuất hiện nhiều hơn. Trận thua này khiến nhiều người cho rằng thời gian của chiến lược gia người Pháp với 'Pháo thủ' đã đi đến hồi kết.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Wenger cho biết ông đã chốt tương lai của mình và sẽ công bố sớm nhất có thể. "Tôi biết phải làm gì với tương lai của mình và sẽ sớm cho mọi người biết. Các bạn cũng sẽ biết. Bao giờ ư? Sẽ rất sớm thôi. Hôm nay, tôi chẳng có gì phải lo lắng cả. Chúng tôi đã rơi vào tình thế tệ nhất trong 20 năm qua. Điều đó quan trọng hơn tương lai của tôi”, HLV Wenger nói.

Chia sẻ về những thông điệp phũ phàng hướng về phía mình, ông nói: "Tôi theo dõi trận đấu chứ không để ý tới diễn biến xung quanh. Tôi phải tập trung cho công việc của mình".

Còn khi nhận xét về đối thủ, HLV người Pháp nói: "Họ có khả năng phân phối bóng quá tốt. Họ có thể xé lưới bất cứ đội bóng nào từ những tình huống cố định. Ở mùa giải này, họ đã có nhiều bàn thắng theo cách tương tự. Chúng tôi rất thất vọng khi để thua như vậy nhưng chúng tôi phải chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả bóng đá Anh Ngoại hạng Anh Tương lai Wenger West Brom 3-1 Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo