Quảng cáo

Casemiro tỏa sáng, Real thắng nhọc Athletic Bilbao

Thứ bảy, 18/03/2017 23:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các cầu thủ Real Madrid đã có trận đấu không hề dễ dàng trước Athletic Bilbao, phải nhờ pha lập công của Casemiro họ mới mang về trọn vẹn 3 điểm.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Athletic Bilbao lập tức triển khai thế trận tấn công. Trong khi đó, Real Madrid chủ động chơi thấp hơn phòng ngự và chờ cơ hội phản công. Trong khoảng 1 nửa thời của hiệp đấu đầu tiên, Athletic Bilbao đã không ít lần tạo sóng gió trước khung thành đối phương.

Real Madrid không tấn công dồn dập, thế nhưng họ cho thấy sự hiệu quả hơn. Phút thứ 25, Casemiro chuyền dài cho Ronaldo, tiền đạo người Bồ Đào Nha sau đó đẩy bóng cho Benzema dứt điểm trong tư thế thuận lợi mở tỉ số cho Real Madrid. Có bàn thắng dẫn trước, Real Madrid chơi điềm tĩnh giữ vững tỉ số cho tới giờ nghỉ giải lao.

Real Madrid nhọc nhằn mang về 3 điểm trước Athletic Bilbao

Hiệp hai bắt đầu hết sức hấp dẫn khi đội chủ nhà dồn lực tấn công, liên tiếp những tình huống nguy hiểm diễn ra trong vòng cấm địa Real Madrid. Sau một số cơ hội bỏ qua, phải tới phút 68 Athletic Bilbao mới có bàn gỡ hòa sau pha lập công của Aduriz. Tuy nhiên, chỉ 2 phút sau Casemiro tỏa sáng đưa Real Madrid một lần nữa vươn lên dẫn trước.

Trong những phút còn lại, trận đấu diễn ra hết sức kịch tính với thế trận đôi công. Cả Athletic Bilbao và Real Madrid đều tạo ra những cơ hội, thế nhưng không bên nào cụ thể được hóa thành bàn.

Ronaldo không ghi bàn trong chiến thắng 2-1 của Real Madrid, thế nhưng anh xứng đáng nhận những lời khen ngợi khi đặt dấu giày trong cả 2 bàn thắng.

Với chiến thắng này, Real Madrid tiếp tục giữ ngôi đầu trên BXH La Liga với 65 điểm sau vòng 28.

90+3': Hết giờ. Athletic Bilbao 1-2 Real Madrid

90+1': Trận đấu có 3 phút bù giờ

82': Isco vào sân chơi khá năng nổ. Anh nỗ lực trong một pha bóng, sau đó Kroos chuyền ra biên cho Marcelo tạt vào.

72': Không được. Marcelo và Benzema đập nhả đẹp mắt đưa bóng tiến tới khung thành Bilbao, sau đó tiền đạo người Pháp chuyền bóng cho Ronaldo dứt điểm nhưng tình huống này diễn ra không thành công.

68': VÀO! 2-1 cho Real Madrid. Xuất phát từ tình huống đá phạt bên cánh phải, bóng chạm đầu Ronaldo trước khi đến chân Casemiro, tiền vệ người Brazil bình tĩnh dứt điểm đưa Real Madrid một lần nữa vươn lên dẫn trước.

65': VÀO! Tỉ số được quân bình 1-1. Hàng phòng ngự của Real Madrid hoạt động không tốt, họ để Aritz Aduriz thoải mái dứt điểm cận thành đưa trận đấu về vạch xuất phát.

62': Không vào. Williams dứt điểm rất nguy hiểm, thế nhưng cú sút của anh đưa bóng đi đúng tầm bắt của thủ môn Real Madrid.

50': Trận đấu đang diễn ra rất hấp dẫn, liên tục là những tình huống tấn công được hai đội tạo ra.

46': Hiệp hai bắt đầu

45': Hiệp một kết thúc. Bilbao 0-1 Real Madrid.

44': Benzema tỏ ra khá đau ở đầu gói trái sau pha va chạm với Benat bên phía Athletic Bilbao, anh vẫn có thể trở lại sân thi đấu.

40': Real Madrid thi đấu khá điềm tĩnh, đội khách không vội vàng đẩy quá cao đội hình sau khi có bàn thắng dẫn trước.

31': Không khí trận đấu đang diễn ra rất nóng, trọng tài đã phải rút 3 thẻ vàng cảnh cáo cầu thủ 2 đội.

25': VÀO! 1-0 cho Real Madrid. Casemiro chuyền dài cho Ronaldo, tiền đạo người Bồ Đào Nha sau đó đẩy bóng cho Benzema dứt điểm trong tư thế thuận lợi mở tỉ số cho Real Madrid.

Benzema ăn mừng bàn thắng cùng đồng đội

20': Từ quả đá phạt của đồng đội, Ramos băng vào đánh đầu suýt chút nữa mở tỉ số cho Real Madrid.

16': Thêm một tình huống nguy hiểm trước khung thành Real Madrid. Garcia đánh đầu để Yeray băng xuống, đáng tiếc cú đệm bóng của Yeray lại không được tốt.

9': Lưới Athletic Bilbao đã rung, thế nhưng pha dứt điểm của Ronaldo không được tính khi trọng tài xác định lỗi việt vị.

7': Nguy hiểm. Raul Garcia có pha xử lý bóng khá bất ngờ, thủ thành Navas đã phải trổ tài cản phá.

5': Những phút vừa qua Athletic Bilbao chủ động đẩy cao đội hình tấn công, Real Madrid đá thấp ngăn chặn và chờ cơ hội phản công.

1': Hiệp một bắt đầu

Đội hình ra sân

Athletic Bilbao: 26 Kepa Arrizabalaga, 4 Aymeric Laporte, 27 Yeray, 24 Mikel Balenziaga, 15 Inigo Lekue, 18 Oscar de Marcos, 8 Ander Iturraspe, 7 Benat, 22 Raul Garcia, 20 Aritz Aduriz, 11 Inaki Williams.

Real Madrid: 1 Keylor Navas, 4 Sergio Ramos, 6 Jose Ignacio Fernandez, 12 Marcelo, 2 Daniel Carvajal, 14 Casemiro, 8 Toni Kroos, 19 Luka Modric, 11 Gareth Bale, 9 Karim Benzema, 7 Cristiano Ronaldo

Athletic Bilbao vs Real Madrid, truc tiep Athletic Bilbao vs Real Madrid, link truc tiep Athletic Bilbao vs Real Madrid, cap nhat truc tiep Athletic Bilbao vs Real Madrid

Thông tin xung quanh

2. Real Madrid ghi được ít nhất 2 bàn ở 8/9 trận gần nhất tại La Liga.

2,5. Trung bình có hơn 2,5 bàn thắng được ghi ở 11/12 trận gần nhất có sự góp mặt của Real Madrid.

13. Bilbao đang giữ thành tích bất bại 13 trận sân nhà liên tiếp tại La Liga.

22. Real Madrid thắng 22/25 trận đối đầu gần nhất của họ với Bilbao.

31. Real Madrid thắng 31/38 trận gần nhất tại la Liga.

Lực lượng

Athletic Bilbao: Sabin Merino dính chấn thương không thể thi đấu. Mikel San José dính án treo giò.

Real Madrid: Khả năng ra sân của Raphael Varane và Pepe bị bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến


 

Xem tiện ích so sánh chỉ số sức mạnh của Athletic Bilbao vs Real Madrid trên Thể thao 247



Tỉ lệ kèo châu Á trận Bilbao vs Real Madrid


Phong độ đối đầu Bilbao vs Real Madrid


Phong độ gần đây Bilbao


Phong độ gần đây Real Madrid


BXH La Liga



Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Athletic Bilbao vs Real Madrid truc tiep Athletic Bilbao vs Real Madrid link truc tiep Athletic Bilbao vs Real Madrid cap nhat truc tiep Athletic Bilbao vs Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo