Quảng cáo

Kết quả bốc thăm vòng 3 FA Cup: Dễ nhất MU

Thứ ba, 05/12/2017 08:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kết quả bốc thăm vòng ba FA Cup đưa Man Utd vào thế dễ thở, trong khi đó Liverpool hay các ông lớn khác cũng sẽ gặp những khó khăn nhất định.

Rạng sáng nay 5/12, FA đã tổ chức bốc thăm chia cặp vòng 3 FA Cup. Từ vòng này, những đại gia của Premier League như Man Utd, Man City, Arsenal, Chelsea, Liverpool... sẽ chính thức nhập cuộc.

Theo kết quả bốc thăm, Man Utd được cho là đội bóng có lá thăm may mắn nhất khi chỉ phải đụng độ Derby County trên sân nhà Old Trafford. Lần gần nhất hai đội gặp nhau là ở vòng 4 FA Cup 2015/16, mùa mà MU giành chức vô địch dưới thời HLV Van Gaal. Trong trận đấu kể trên, MU thắng 3-1 bằng các pha lập công của Rooney, Blind và Mata.

boc tham fa cup, ket qua boc tham fa cup, fa cup, mu, arsenal

Trong khi đó ĐKVĐ Arsenal sẽ khởi đầu chiến dịch của mình bằng chuyến hành quân tới sân của Nottingham. Chelsea cũng dễ thở khi làm khách trên sân của Norwich.

Trong khi đó Man City sẽ gặp một số khó khăn khi tiếp đón Burnley trên sân nhà Etihad. Burnley đang đứng thứ 7 trên BXH Premier League mùa này. Khó nhằn nhất phải kể đến Liverpool, đội bóng của HLV Jurgen Klopp sẽ đối đầu với thử thách rất khó mang tên Everton. Lợi thế nhỏ cho Liverpool là họ sẽ được chơi trên sân nhà Anfield. Các trận đấu của vòng 3 FA sẽ diễn ra trong hai ngày 6, 7/1/2018.

Một số cặp đấu đáng chú ý tại vòng 3 FA Cup:

Liverpool - Everton

Manchester United - Derby County

Nottingham Forest - Arsenal

Tottenham Hotspur - AFC Wimbledon

Manchester City - Burnley

Norwich - Chelsea

Coventry City - Stoke City

Wolverhampton Wanderers - Swansea City

Newcastle United - Luton Town

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
boc tham fa cup ket qua boc tham fa cup fa cup mu arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT