Quảng cáo

Kết quả bốc thăm bán kết FA Cup: Chờ chung kết trong mơ

Thứ ba, 10/03/2015 08:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal có cơ hội rất lớn để lọt vào chung kết FA Cup sau kết quả bốc thăm diễn ra cách đây vài giờ. Cặp chung kết trong mơ Arsenal vs Liverpool có thể được tái hiện bởi kết quả này.

Kết quả bốc thăm bán kết FA Cup, Man Utd 1-2 Arsenal, tứ kết FA Cup, ban ket fa cup, ngoai hang anh, arsenal, liverpool

Arsenal chỉ phải gặp những đội bóng yếu hơn ở bán kết

Arsenal đã giành tấm vé vào chơi trận bán kết FA Cup sau chiến thắng 2-1 trước Man Utd đêm qua. Hai bàn thắng của Monreal và Welbeck giúp Pháo thủ rộng đường bảo vệ danh hiệu vô địch giành được cách đây một năm.

Video clip bàn thắng: MU 1-2 Arsenal (Tứ kết FA Cup 2014/15)

Ngay sau khi trận đấu giữa Arsenal và Man Utd kết thúc, FA đã tổ chức lễ bốc thăm chia cặp bán kết. Theo đó, Arsenal sẽ chỉ phải gặp một trong hai đội là Bradford hoặc Reading. Đây là những thử thách dễ chịu hơn rất nhiều so với vòng tứ kết. Bradford hiện đang thi đấu ở League One (giải hạng Ba ở Anh), trong khi đó Reading chỉ là đội bóng hạng Nhất Anh. Đây là hai đội đã hòa 0-0 và buộc phải đá lại trên sân nhà Reading để tìm ra đội lọt vào bán kết.

Ở cặp đấu còn lại, Aston Villa sẽ đối đầu với Liverpool hoặc Blackburn, hai đội đã hòa nhau 0-0. Liverpool đang rất quyết tâm và một chiến thắng sẽ không phải là điều quá bất ngờ.

Như vậy cặp chung kết trong mơ Arsenal vs Liverpool đã có thể được tái hiện. Nếu thể hiện được với phong độ cao nhất, trận đấu này hoàn toàn có thể diễn ra trên sân Wembley. Các trận bán kết sẽ diễn ra trong hai ngày 18 và 19/4 tới đây.

Lịch thi đấu Bán kết FA Cup (18 và 19/4)

1. Bradford/Reading v Arsenal

 2. Aston Villa v Blackburn/Liverpool

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả bốc thăm bán kết FA Cup Man Utd 1-2 Arsenal tứ kết FA Cup ban ket fa cup ngoai hang anh arsenal liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT