Quảng cáo

Juninho: 'Cristiano Ronaldo là một cỗ máy và Messi là một thiên tài!'

Thứ sáu, 21/03/2014 14:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là hai cầu thủ nằm trong tâm điểm của trận "siêu kinh điển" sẽ diễn ra vào Chủ nhật. Cựu danh thủ người Brazil Juninho đã dành nhiều lời khen ngợi cho cả hai ngôi sao này.

 

Siêu kinh điển, El Clasico, Ronaldo là cỗ máy, Messi là thiên tài, Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Juninho,La Liga, Bồ Đào Nha, Argentina, World Cup 2014, Real Madrid, Barcelona

Lionel Messi là thiên tài còn Cristiano Ronaldo là một cỗ máy

 

Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona không chỉ là trận đấu có tính chất quan trọng với cả hai đội. Ở đó người ta còn có thể chứng kiến màn so tài của hai ngôi sao sáng nhất bóng đá thế giới hiện nay: Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

 

Video danh thủ: Màn trình diễn đi vào lịch sử của Cristiano Ronaldo

 

Juninho, cựu danh thủ bóng đá Brazil đồng thời là một bậc thầy về khả năng sút phạt đã có những ý kiến nhận định của riêng mình và cho rằng Ronaldo là một cỗ máy còn Messi mới chính là thiên tài.

 

"Cristiano Ronaldo là một cỗ máy. Mỗi năm cỗ máy đó hiện đại hơn, vận hành tốt và mạnh mẽ hơn. Đó là mong muốn vượt qua mọi giới hạn. Đây là một cầu thủ được yêu thích cho việc giành những chiến thắng và nỗ lực làm việc. Còn với Messi, đó thực sự là một thiên tài" - Le10Sport dẫn lời Juninho.

 

Khi được hỏi ai sẽ là người giành chiến thắng trong cuộc đụng độ này, Juninho lắc đầu ngao ngán: "Thiên tài có thể đánh bại cỗ máy ở trận đấu này không ư? Tôi thật sự không biết.


Cristiano Ronaldo đang có khoảng thời gian thành công với Real Madrid, cậu ấy gây ấn tượng mạnh cho tôi. Đây sẽ là mùa giải rất tuyệt vời của Ronaldo, tôi nghĩ rằng cậu ấy cũng sẽ kết thúc mùa giải với kết quả tương tự như thế. Nhưng ở World Cup Lionel Messi sẽ được chơi ở đội bóng mạnh hơn, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ có nhiều cơ hội chiến thắng hơn".

 

Video bóng đá: Màn trình diễn của Messi trước Osasuna


Trong khi đó cũng nhận định về hai ngôi sao này, cựu trung vệ Franck Leboeuf cho rằng không gì có thể ngăn cản Ronaldo ở thời điểm này.

 

"Sự thật thì Ronaldo ghi bàn không khác gì một chiếc máy. Lionel Messi đã trở lại và anh ta sẽ lại thách thức tất cả. Nhưng quả thực sẽ rất khó để có thể ngăn cản Cristiano Ronaldo ở thời điểm này. Cả La Liga và Champions League cậu ta đều đang rất thành công.

Lionel Messi đạt được ít thành công hơn nhưng đó là mẫu cầu thủ ưa thích của tôi và tôi hy vọng anh ấy sẽ đạt được đỉnh cao tại World Cup và cho thấy đẳng cấp của mình".

 

Trước trận “siêu kinh điển”, Cristiano Ronaldo đã ghi được tổng cộng 12 bàn thắng tại El Clasico, với Messi con số đó là 18. Đây sẽ là trận đấu để cả hai có thể cải thiện thành tích của mình đồng thời giúp Real hay Barca có thể tiến thêm một bước tới ngôi vương La  Liga năm nay.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Siêu kinh điển El Clasico Ronaldo là cỗ máy Messi là thiên tài Cristiano Ronaldo Lionel Messi Juninho La Liga Bồ Đào Nha Argentina World Cup 2014 Real Madrid Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT