Quảng cáo

Juan Mata: Chúng tôi còn 5 trận chung kết

Thứ hai, 14/04/2014 22:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Juan Mata cho biết Man Utd vẫn đang nuôi hy vọng có thể lọt vào top 4 khi mùa giải này kết thúc.

 

Juan Mata, Man Utd, Champions League, Everton vs Man Utd, Premier League, Quỷ đỏ, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh

Juan Mata cho rằng Man Utd vẫn còn cơ hội vào top 4

 

Trên thực tế Quỷ đỏ vẫn còn cơ hội để tham dự Champions League mùa giải sau. Đội đang đứng ở vị trí thứ 4 chính là Everton, đối thủ của họ vào cuối tuần này.

 

Mata cho rằng để thực hiện được mong muốn đó Man Utd phải giành chiến thắng ở tất cả những trận đấu còn lại.

 

"Chúng tôi có năm trận chung kết để chơi ở Premier League và Man Utd sẽ cố gắng để giành chiến thắng tất cả, giành càng nhiều điểm càng tốt.

 

Everton đang có một mùa giải tuyệt vời, đó là một đội bóng rất nguy hiểm, ghi nhiều điểm hơn khi thi đấu trên sân nhà" - DailyStar dẫn lời Mata.

 

Video bàn thắng: Bayern 3-1 MU (Champions League 2013/14)

 

Hiện tại The Toffees đang có 66 điểm, hơn Quỷ đỏ 9 điểm. Rạng sáng 16/4 tới cả hai đội sẽ thi đấu ở vòng 34 và đó là cơ hội để cả hai đoạt được những mục đích của riêng mình. Lý thuyết vẫn cho phép Man Utd lọt vào top 4 nhưng để thực hiện được điều đó là cực kỳ khó khăn.

 

Trận đấu giữa Everton vs Man Utd cũng là lần đầu tiên David Moyes trở về sân Goodison Park từ khi gia nhập Quỷ đỏ hồi mùa Hè. Đó cũng có thể là ngày chính Everton sẽ khiến Man Utd từ bỏ hy vọng của mình.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juan Mata Man Utd Champions League Everton vs Man Utd Premier League Quỷ đỏ lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT