Quảng cáo

Juan Mata châm ngòi đại chiến Arsenal vs Man Utd

Thứ hai, 17/11/2014 20:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Manchester United đang đứng trước quá nhiều khó khăn trong cuộc đọ sức với Arsenal cuối tuần này. Tiền vệ Juan Mata đã lên tiếng động viên tinh thần các cầu thủ Quỷ đỏ trước trận đánh lớn.

Arsenal vs Man Utd, Juan Mata, Manchester United, Quy do, vong 12 Ngoai hang Anh, Arsenal, Emirates, Old Trafford, Chelsea, Mata cham ngoi dai chien

Juan Mata khẳng định mục tiêu ba điểm của Quỷ đỏ

Juan Mata đang rất mong chờ vào một suất đá chính sau màn trình diễn ấn tượng trong thắng lợi 1-0 trước Palace. Việc không được thi đấu thường xuyên trong màu áo Man Utd cũng đã ảnh hưởng tới vị trí trong đội hình của Tây Ban Nha tại vòng loại Euro 2016.

Trong chia sẻ mới nhất trên blog cá nhân, Mata đã có những động thái động viên tinh thần các cầu thủ Man Utd trước trận đánh lớn. "Tôi không thi đấu trong tuần này do ĐTQG tập trung, vì thế tôi rất mong chờ đến trận đấu vào thứ Bảy tới với Arsenal.

Trong quá khứ tôi từng có nhiều kỷ niệm đẹp khi đối đầu với họ. Rõ ràng đó là đội bóng sẽ đem lại rất nhiều thách thức với Manchester United. Cả hai đội bóng có những cầu thủ chất lượng, một sân vận động tuyệt vời như Emirates sẽ đem lại một trận đấu hấp dẫn. Chúng tôi đang hướng tới ba điểm trong cuộc chiến sắp tới".

VIDEO bàn thắng: MU 1-0 Crystal

Kể từ khi thi đấu tại Premier League, Mata đã có 6 lần đụng độ với Arsenal. Thành tích của anh trong những lần đối đầu này cũng rất ấn tượng khi Mata có 4 bàn thắng trong tổng số 3 trận thắng, 2 hòa và 1 thua.

Trận đấu giữa Arsenal vs Man Utd sẽ diễn ra lúc 0h30 ngày 23/11 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Man Utd Juan Mata Manchester United Quy do vong 12 Ngoai hang Anh Arsenal Emirates Old Trafford Chelsea Mata cham ngoi dai chien
Xem thêm
TIN NỔI BẬT