Quảng cáo

Tiết lộ: Mourinho may mắn thoát khỏi cơn giận của Roy Keane

Thứ sáu, 10/10/2014 08:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trợ lý HLV Aston Villa, Roy Keane tiết lộ anh đã phải cố kìm nén cảm xúc để giúp Mourinho thoát khỏi một quả đấm trong trận Villa gặp Chelsea.

Roy Keane từ chối bắt tay Mourinho, Roy Keane, Jose Mourinho, Chelsea, Aston Villa, Premier League, tự truyện của Roy Keane

Roy Keane cho rằng hành động của Mourinho là sự sỉ nhục

 

Trong buổi họp báo ra mắt cuốn tự truyện "The Second Half" ngày hôm qua, cựu thủ quân của Man Utd đã trả lời trước báo giới nhiều câu hỏi xoay quanh nội dung cuốn sách.

Bên cạnh đó Roy Keane cũng bất ngờ hướng sự chỉ trích tới thái độ ngạo mạn của Jose Mourinho. Đó là sự việc xảy ra trong cuộc đối đầu Aston Villa và Chelsea cách đây chừng hai tuần. Khi tỉ số hiệp 1 là 1-0 nghiêng về phía Chelsea và thời gian hiệp 1 còn chừng vài phút mới hết, Mourinho đã chạy sang khu vực huấn luyện của Villa đề nghị bắt tay với Paul Lambert và Keane nhưng bị từ chối.

VIDEO: Paul Lambert - Roy Keane mặt lạnh như tiền, bơ Mourinho

 

Keane cho rằng Mourinho đã may mắn lắm mới thoát khỏi cú đấm của anh trong ngày hôm đó. "Tôi không nhớ tất cả những gì đã xảy ra nhưng chắc chắn trận đấu vẫn đang diễn ra. Tôi từ chối bắt tay ông ta bởi lý do đó.

Hành động của ông ta thật đáng hổ thẹn, tôi đã nhìn thấy điều này từng xảy ra với nhiều HLV khác, đó là một sự sỉ nhục.

Thật may cho ông ta khi đó không phải là một buổi sáng chủ nhật, chắc chắn tôi sẽ hạ gục ông ta".

Thậm chí khi phóng viên đặt câu hỏi, liệu hành động của Mourinho là thiếu tôn trọng người khác, Keane đã trả lời: "Thế bạn nghĩ đó là gì. Một câu hỏi thật ngu ngốc".

Cuốn tự truyện mà Roy Keane cho ra mắt có nhiều tiết lộ gây sốc về hậu trường của Manchester United. Những luồng dư luận trái chiều về vấn đề này cũng đang liên tục diễn ra trong thời gian qua.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roy Keane Jose Mourinho Chelsea Aston Villa Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT