Quảng cáo

Jamie Carragher: 'Fan Man United chả hiểu gì về chiến thuật'

Chủ nhật, 12/07/2015 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu danh thủ của Liverpool là Jamie Carragher đã có những phát biểu đầy khiêu khích các CĐV Man Utd khi cho rằng họ chẳng hiểu gì về chiến thuật khi MU chiêu mộ thành công Schweinsteiger.

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Schweinsteiger mùa giải 2014-15

Jamie Carragher, cựu danh thủ từng khoác áo Liverpool đồng thời là BLV của kênh Sky Sports với Gary Neville đã đưa thông điệp kể trên lên Twitter của mình.

"Đùa à? Sắp mất đi cầu thủ xuất sắc nhất (De Gea) và giờ ký hợp đồng với một gã đã ở bên kia sườn dốc. Tôi không thể hạnh phúc hơn!" - nguyên văn lời trêu chọc của Carragher.

Jamie Carragher,  Jamie Carragher che Man Utd, Man Utd chieu mo Schweinsteiger, cdv man utd, quy do, ngoai hang anh

Carragher chê bàn hợp đồng mới của Quỷ đỏ

Trước đó không lâu, Man Utd đãchính thức tuyên bố chiêu mộ thành công tiền vệ Bastian Schweinsteiger của Bayern Munich. Nhiều người đánh giá đây là một bản hợp đồng sáng suốt của BLĐ Quỷ đỏ, đặc biệt là các fan hâm mộ Man Utd. Họ cho rằng dù cầu thủ người Đức không còn ở đỉnh cao phong độ nhưng kinh nghiệm mới chính là điều sẽ giúp ích cho các cầu thủ trẻ Man Utd.

Trái với quan điểm ấy là Jamie Carragher, anh cho rằng tiền vệ người Đức sẽ chẳng thể đóng góp gì cho Quỷ đỏ trong thời gian tới. Khi đăng dòng trạng thái trên, Jamie Carragher đã vấp phải sự chỉ trích rất lớn từ NHM Quỷ đỏ.

Trước những lời chỉ trích, anh lại lên tiếng, lần này là chê CĐV Man Utd "chẳng hiểu gì về chiến thuật": “Tôi đưa ra quan điểm và nhận rất nhiều "gạch đá" từ các fan Man United. Họ đúng là chẳng hiểu gì về chiến thuật cả”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jamie Carragher Jamie Carragher che Man Utd Man Utd chieu mo Schweinsteiger cdv man utd quy do ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT