Quảng cáo

Ibrahimovic xuất sắc nhất tháng Giêng ở Ligue 1

Thứ hai, 03/03/2014 18:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thi đấu ấn tượng trong màu áo PSG, Ibrahimovic đã xuất sắc giành được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 tháng Giêng.

 

Ibrahimovic xuất sắc nhất tháng Giêng, Ibrahimovic xuất sắc nhất Ligue 1, Ligue 1, Ibrahimovic, PSG, lich thi dau ligue 1, bang xep hang ligue 1

Ibrahimovic xuất sắc nhất tháng Giêng ở Ligue 1


Như thường lệ giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng ở Pháp được bình chọn qua số phiếu của hệ thống 3 website gồm Hiệp đoàn cầu thủ chuyên nghiệp Pháp (UNFP), Đài phát thanh Pháp (RTL) và báo L'Equipe. Ibrahimovic đã vượt qua hai đối thủ với số phiếu áp đảo 64%. Trong khi đó tiền đạo Alexandre Lacazette chỉ nhận được 26% số phiếu và tiền vệ Rémy Cabella là 10%.

 

Video bóng đá: Những siêu phẩm của Zlatan Ibrahimovic

 

Như vậy đây đã là lần thứ hai tiền đạo người Thụy Điển nhận được vinh dự này kể từ khi gia nhập PSG sau 5 lần lọt vào danh sách đề cử.

 

Hiện tại Ibra đang thi đấu rất thành công cùng PSG ở những đấu trường mà mình tham dự. Tại Ligue 1, PSG đang dẫn đầu với 64 điểm sau 27 vòng đấu, bỏ xa đội đứng thứ hai là Monaco 8 điểm. Còn ở Champions League, PSG cũng đã bước một chân vào vòng trong khi có chiến thắng đậm đà 4-0 trước Bayer Leverkusen dù phải thi đấu trên sân khách.

 

Ibrahimovic cũng đang là chân sút ghi nhiều bàn nhất ở Ligue 1 với 22 bàn, bỏ xa người đứng thứ hai trong danh sách này là Cavani với 14 bàn. Trước trận gặp Marseille đêm qua Ibra đã vinh dự nhận giải thưởng này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic xuất sắc nhất tháng Giêng Ibrahimovic xuất sắc nhất Ligue 1 Ligue 1 Ibrahimovic PSG lich thi dau ligue 1 bang xep hang ligue 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT