Quảng cáo

Ibrahimovic: PSG đang nhớ Beckham

Thứ năm, 27/02/2014 10:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù cho Beckham đã giải nghệ tại PSG nhưng tiền đạo số một Thụy Điển cho biết anh vẫn cảm thấy đội bóng của mình đang nhớ đến cựu tiền vệ đội tuyển Anh.

 

 PSG nhớ Beckham, Ibrahimovic khen ngợi Beckham, David Beckham, Paris Staint Germain, Ibrahimovic, PSG, Ligue 1, Thụy Điển, vòng 1/8 Champions League, Champions League

Ibrahimovic và Beckham đã hết lời khen ngợi nhau dù không còn là đồng đội tại PSG


"Zlatan Ibrahimovic? Đó là một trong 3 cầu thủ hàng đầu thế giới, điều đó không phải nghi ngờ. Một cầu thủ tuyệt vời, một trong những cầu thủ tài năng nhất mà tôi đã gặp.

 

Tài năng đó gắn liền với đôi chân và cách suy nghĩ của cậu ấy, nó thật tuyệt vời. Đó chắc chắn là một trong những tốt nhất trên thế giới" - David Beckham đã ngợi khen Ibrahimovic như thế trong một cuộc phỏng vấn với SVT.

 

Video bàn thắng: Leverkusen 0-4 PSG (Champions League 2013/14)

 

 

Và dường như để đáp lễ những thiện cảm mà người đồng đội cũ đã dành tặng mình, ngôi sao người Thụy Điển đã nói: "Xin chào David, chúng ta đã không được gặp nhau một thời gian dài, tôi hy vọng tất cả những điều tốt đẹp sẽ đến với anh và anh hãy tận hưởng cuộc sống của mình. Chúng tôi nhớ anh, ở Paris và chúng tôi muốn những điều tốt nhất đến với anh".

 

Ibra cũng cho biết thêm: "David là một trong những cầu thủ tôi luôn ngưỡng mộ và là một trong những người tôi đã luôn muốn được thi đấu cùng".

 

PSG cũng chính là đội bóng mà cựu tuyển thủ đội tuyển Anh đã giải nghệ, khép lại quãng thời gian thi đấu rất thành công trong sự nghiệp. Hiện tại Beckham cũng đã mua lại một CLB ở Mỹ và đang dự định đầu tư lớn vào đó. Còn với Ibra, màn tỏa sáng trong thắng lợi đậm đà trên sân khách của Leverkusen đã giúp PSG có cơ hội cực lớn để đi tiếp vào vòng trong tại Champions League năm nay.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG nhớ Beckham Ibrahimovic khen ngợi Beckham David Beckham Paris Staint Germain Ibrahimovic PSG Ligue 1 Thụy Điển vòng 1/8 Champions League Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT