Quảng cáo

Ibra ghi bàn, Ibra kiến tạo, Ibra làm tất

Thứ hai, 24/02/2014 14:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hat-trick của Zlatan Ibrahimovic giúp ĐKVĐ Paris Saint-Germain vượt qua đội chủ nhà Toulouse, qua đó tiếp tục duy trì khoảng cách 5 điểm với một gã nhà giàu khác, AS Monaco.

 

Video bàn thắng: Toulouse 2-4 PSG (Vòng 26 - Ligue 1 2013/14)

 

Với hat-trick trong trận đấu này, Zlatan Ibrahimovic đã có tổng cộng 37 bàn thắng trên tất cả các mặt trận, hiệu suất ghi bàn cực kì ấn tượng của chân sút người Thụy Điển. Nếu cứ tiếp tục ghi bàn đều đặn như vậy, anh hoàn toàn có thể đạt đến cột mốc 50 bàn thắng khi mùa giải kết thúc. Ibra cũng là người kiến tạo để Lavezzi ghi bàn thắng còn lại cho Paris Saint-Germain.

 

HLV Toulouse, Alain Casanova, hứa sẽ chơi tấn công và ông đã giữ lời. Tiền đạo Wissam Ben Yedder lập 1 cú đúp khiến nhiều CĐV PSG cảm thấy bất an trước khi Ibra ghi bàn thắng quyết định từ chấm 11m, ấn định tỉ số 4-2.

 

Les Parisiens là đội vượt lên dẫn trước sau khi hậu vệ Spajic của Toulouse truy cản trái phép Lavezzi trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Ibra không mắc phải sai lầm nào, mở tỉ số trận đấu.

 

PSG đáng lẽ đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt nếu Thiago Silva không bỏ lỡ cơ hội từ đường chuyền của tiền đạo người Thụy Điển ở phút 43. Và chỉ 1 phút sau đó, Ben Yedder trừng phạt đội khách bằng bàn thắng san bằng tỉ số.

 

Toulouse 2-4 PSG, video bàn thắng Toulouse 2-4 PSG, video Toulouse 2-4 Paris Saint-Germain, video hat-trick của Ibrahimovic trong trận gặp Toulouse, Ibrahimovic lập hat-trick trong trận đấu PSG Toulouse, Ibra lập hat-trick, Ibrahimovic kiến tạo, Ibrahimovic kiến tạo cho Lavezzi ghi bàn, PSG hơn Monaco 5 điểm, PSG vô địch Ligue 1Ibra ghi bàn, Ibra kiến tạo, Ibra làm mọi thứ

 

Hiệp 2 diễn ra thật sự hấp dẫn khi có thêm 4 bàn thắng được ghi. Lavezzi đưa đội khách vượt lên sau khi dứt điểm hiểm hóc vào góc xa nâng tỉ số lên 2-1 ở phút 56 từ đường chuyền của Ibrahimovic. Phút 68, từ pha đá phạt bên phía cánh trái của Cabaye, ngôi sao người Thụy Điển bật cao đánh đầu nâng tỉ số lên 3-1. Nhưng chỉ 3 phút sau, Ben Yedder lại nhóm lên hi vọng cho Les Pitchouns khi Ben Yedder lần thứ 2 sút tung lưới Sirigu trong trận đấu.

 

Nhưng lại là Ibrahimovic khi anh hoàn tất cú hattrick của mình ở trận đấu này. Thất bại khi thực hiện cú panenka trong quả penalty thứ 2 của PSG trên sân Stadium Municipal nhưng rất nhanh, tình huống lao vào đá bồi không cho thủ thành Boucher cơ hội cản phá.

 

Thắng trận nhẹ nhàng, PSG vẫn đang băng băng về đích với khoảng cách 5 điểm so với đội đứng thứ 2 là AS Monaco.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toulouse 2-4 PSG video bàn thắng Toulouse 2-4 PSG video Toulouse 2-4 Paris Saint-Germain video hat-trick của Ibrahimovic trong trận gặp Toulouse Ibrahimovic lập hat-trick trong trận đấu PSG Toulouse Ibra lập hat-trick Ibrahimovic kiến tạo Ibrahimov
Xem thêm
TIN NỔI BẬT