Quảng cáo

Lập siêu phẩm, Ibra vượt mặt CR7 tại Champions League

Thứ tư, 19/02/2014 08:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ghi 2 bàn thắng vào lưới Leverkusen, Ibrahimovic không chỉ giúp PSG giành chiến thắng mà còn giúp anh vượt qua CR7 để vươn lên đầu danh sách Vua phá lưới Champions League mùa này.

 

Video bàn thắng: Leverkusen 0-4 PSG (Champions League 2013/14)

 

Rạng sáng nay, PSG đã có chuyến làm khách trên sân nhà Bayer Leverkusen tại trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Trong một ngày thi đấu thăng hoa, Ibra tiếp tục tỏa sáng với 2 bàn thắng góp công lớn trong chiến thắng 4-0 của đội nhà.

 

Leverkusen, Ibrahimovic, PSG, Ronaldo, Champions League, psg vs Leverkusen, ket qua psg vs Leverkusen, psg 4-0 Leverkusen

Ibra tạm vượt qua CR7 về thành tích ghi bàn tại Champions League

 

Với cách biệt 4 bàn, gần như chắc chắn PSG sẽ giành quyền vào tứ kết C1 mùa này khi trận lượt về được thi đấu trên sân nhà. Sau trận đấu, Ibrahimovic chắc hẳn là người vui mừng nhất khi anh đã vượt qua C.Ronaldo để vươn lên đầu bản danh sách Vua phá lưới tại đấu trường châu Âu mùa này với 10 bàn thắng, hiện siêu sao của Real Madrid mới có 9 bàn tính tới thời điểm hiện tại.

 

Bên cạnh những thành tích ấn tượng tại châu Âu, Ibra còn đang duy trì được phong độ rất ấn tượng tại các giải ở Pháp trong màu áo PSG. Tính tới thời điểm hiện tại, tiền đạo người Thụy Điển đã đóng góp 34 bàn thắng, 13 đường kiến tạo cho đồng đội ghi bàn sau 35 lần được ra sân trên mọi đấu trường. Như vậy, Ibra chuẩn bị phá thành tích ghi bàn tốt nhất của bản thân trong 1 mùa giải đúng 1 bàn thắng (trong 2 mùa giải 2011/12 tại Milan và 2012/13 tại PSG đều ghi được 35 bàn thắng).

 

Nếu cứ duy trì được phong độ như hiện tại, Ibrahimovic chắc chắn sẽ giúp PSG bảo vệ được chức vô địch Ligue 1. Ngoài ra, cơ hội đi sâu tại đấu trường Champions League của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử ở mùa giải năm nay ngày càng lớn hơn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leverkusen Ibrahimovic PSG Ronaldo Champions League psg vs Leverkusen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo