Quảng cáo

Ibrahimovic lập kỉ lục siêu khủng ở Champions League

Thứ năm, 23/11/2017 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Được HLV Mourinho tung vào sân, Zlatan Ibrahimovic đã trở thành cầu thủ đầu tiên khoác áo 7 CLB khác nhau ở Champions League.

Man Utd đã có chuyến hành quân đầy đen đủi đến sân của Basel trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 bảng A Champions League. Tạo ra hàng tá cơ hội nhưng MU không thể ghi nổi một bàn, ngược lại còn để thua đáng tiếc trong những phút cuối.

Giống như cuộc đọ sức với Newcastle hồi cuối tuần qua, tiền đạo Ibrahimovic lại được tung vào sân trong những phút cuối. Cụ thể, phút 74 anh được HLV Mourinho tung vào sân hòng tìm kiếm bàn thắng mở điểm. Tuy nhiên Ibra không thể ghi bàn và mang về chiến thắng cho các CĐV của Quỷ đỏ.

ibrahimovic, basel 1-0 mu, cup c1, ibra lap ki luc, champions league

Với việc được ra sân ở trận này, Ibra đã đi vào lịch sử Champions League. Cụ thể, anh trở thành cầu thủ đầu tiên thi đấu cho 7 CLB khác nhau tại đấu trường này. Các đội Ibra từng khoác áo và thi đấu ở Champions League gồm có Ajax, Juventus, Inter Milan, Barcelona, AC Milan, PSG và Manchester United.

Trước khi có màn ra mắt trong màu áo MU ở Champions League, thành tích của Ibra ngang bằng với hai cầu thủ khác là Nicolas Anelka và Javier Saviola. Cầu thủ từng khoác áo 5 CLB khác nhau thi đấu ở đấu trường này còn có Hernan Crespo hay Samuel Eto’o, Fernando Morientes và Arjen Robben từng khoác áo 4 CLB khác nhau dự Champions League.

Thua trận này, MU vẫn đang dẫn đầu BXH với 12 điểm, họ đang hơn hai đội xếp sau là CSKA và Basel ba điểm. Ở lượt cuối, MU được chơi trên sân nhà tiếp đón CSKA, cơ hội đi tiếp vẫn đang nằm trong tầm tay thầy trò HLV Mourinho.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ibrahimovic basel 1-0 mu cup c1 ibra lap ki luc champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT