Quảng cáo

Ibrahimovic chỉ ra cái tên của MU sẽ 'chinh phục tất cả'

Thứ hai, 12/09/2016 05:44 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua ở derby Manchester, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã lên tiếng. Anh đã dành nhiều lời động viên cho Marcus Rashford và tin rằng hậu bối này sẽ 'chinh phục tất cả'.

Trận derby thành Manchester khép lại với chiến thắng sát nút 2-1 nghiêng về phía Man xanh. Ở trận này người ghi bàn duy nhất cho Quỷ đỏ không ai khác chính là Zlatan Ibrahimovic.

Ngoài Ibra, một cầu thủ trẻ khác cũng chơi rất hay khi được tung vào sân là Marcus Rashford. Sự tự tin và tinh tế giúp Rashford không ít lần làm chao đảo khung thành Bravo.

Ibrahimovic, Man Utd, Rashford, tin tuc MU, derby Manchester

Ibra tin rằng Rashford sẽ là một tài năng lớn của MU

Chứng kiến màn trình diễn của người đàn em, Ibrahimovic tin rằng trong tương lai đây chính là cái tên có thể 'chinh phục tất cả'. Ibra kêu gọi mọi người hãy để Rashford được phát triển một cách từ từ: "Cậu ấy mới chỉ 18 tuổi và vẫn còn rất nhiều thời gian. Cậu ấy chưa cần phải chinh phục thế giới trong ngày hôm nay, câu lạc bộ biết điều đó, huấn luyện viên biết điều đó và đội bóng biết điều đó.

Không cần phải bàn cãi về tài năng của Rashford nữa. Những gì mà cả thế giới đang thấy không làm toàn đội ngạc nhiên, vì chúng tôi chứng kiến chúng hàng ngày rồi.

Cũng không cần thiết phải vội vàng hay đặt quá nhiều áp lực lên Rashford. Những điều đó hoàn toàn có thể trở thành những hiệu ứng tiêu cực.

Theo thời gian, thằng bé ấy sẽ chinh phục mọi thứ trên đời. Vấn đề ở đây là sự kiên nhẫn. Cá nhân tôi sẽ giúp đỡ không chỉ Rashford, mà còn những người khác nữa một cách hết sức có thể. Tôi hạnh phúc khi nó tạo được hiệu ứng, nhưng cho dù không có tôi ở đây, thì họ vẫn làm tốt".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic Man Utd Rashford tin tuc MU derby Manchester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT