Quảng cáo

Ibra chính thức lập kỷ lục tại trận Derby Manchester

Thứ bảy, 10/09/2016 20:31 PM (GMT+7)
A A+

Với pha lập công vào lưới Man City, Ibrahimovic chính thức xác lập kỷ lục mới khi trở thành cầu thủ Thụy Điển đầu tiên ghi bàn tại trận Derby Manchester.

>>> Highlights: Man Utd 1-2 Man City

Ở phút thứ 41 trận Derby Manchester khi tỉ số đang là 2-0 nghiêng về Man City, Ibrahimovic đã có tình huống chớp thời cơ nhanh chóng ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho Man United. Như vậy, Ibrahimovic đã chính thức lập kỷ lịch khi trở thành cầu thủ Thụy Điển đầu tiên ghi bàn tại trận Derby Manchester.

Ibra là cầu thủ Thụy Điển đầu tiên ghi bàn ở trận Derby Manchester

Trước đó đã có 21 quốc gia sở hữu cầu thủ từng ghi bàn trong trận thư hùng của hai nửa thành Man, song Thụy Điển lại chưa có một gương mặt nào như vậy. Theo số liệu thống kê, Anh là quốc gia có lượng cầu thủ ghi bàn trong trận derby Manchester nhiều nhất. Tổng cộng đã có tới 19 cầu thủ người Anh lập công với tổng số 38 bàn thắng được ghi(chỉ tính từ khi giải ngoại hạng Anh ra đời vào năm 1992). Pháp xếp thứ hai với 10 bàn. Tiếp theo là Argentina (9 bàn), CH Ireland (6), Hà Lan và Wales (cùng 5).

Trong hiệp thi đấu đầu tiên trận Derby Manchester, Man City là đội bóng nắm thế trận trên sân khi chiếm 65,5% kiểm soát bóng. Ngay phút thứ 15, Bruyne có pha thoát xuống nhanh chóng đối mặt với thủ thành De Gea, anh không bỏ qua cơ hội mở tỉ số cho trận đấu.

Đến phút 36, Bruyne tiếp tục để lại dấu ấn với cú dứt điểm đưa bóng đi đập cột dọc khung thành Man Utd, bóng bật ra đúng tầm của Iheanacho và tiền đạo này dứt điểm thành công đưa Man City vươn lên dẫn 2-0.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, các cầu thủ Man Utd thi đấu rất nỗ lực nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Kết quả cuối cùng, Man Utd chịu thất bại 1-2 trước Man City

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Ibrahimovic Derby Manchester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT