Quảng cáo

Hủy diệt Blackburn, HLV Man City mơ về cú ăn 4

Thứ năm, 16/01/2014 09:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau chiến thắng 5-0 trước Blackburn tại FA Cup, Pellegrini khẳng định Man City sẽ tiếp tục theo đuổi vinh quang trên tất cả bốn mặt trận.

 

Video bàn thắng: Man City 5–0 Blackburn (Vòng 3 - FA Cup)

 

Thể hiện phong độ ghi bàn khủng khiếp trên sân nhà, Man City chính là đội bóng có số lần "dội bom" vào lưới đối thủ nhiều nhất ở châu Âu hiện nay. Thắng lợi 5-0 trước Blackburn đêm qua chỉ là một trong số rất nhiều lần đội bóng của Anh ghi được nhiều bàn như vậy.

 

Man City mơ về cú ăn 4, Man city thắng blackburn, manchester city, pellegrini muốn ăn 4, premier league, tết, 2014, chuyển nhượng, năm mới

Pellegrini muốn Man City ăn 4 ở mùa giải này


Vui mừng trước chiến thắng này, HLV Manuel Pellegrini đã mơ về cú ăn 4 với Man City. Chiến lược gia người Chile khẳng định các cầu thủ của ông sẽ tiếp tục chiến đấu và theo đuổi vinh quang ở 4 mặt trận.

 

"Điều quan trọng là phải có tâm lý tốt nhất để thử (giành chiến thắng ở tất cả 4 giải đấu" - Pellegrini nói với Sky Sports.

 

"Trong mùa giải với nhiều khó khăn này, đội bóng nào cũng chịu tổn thất bởi những chấn thương và đó là lý do để chưa ai nghĩ tới việc đó. Nhưng bạn phải chuẩn bị tâm lý tốt nhất để cố gắng làm được điều đó, chúng tôi đang cố để thực hiện ở thời điểm này.

 

Tuy nhiên hiện tại cả đội không nghĩ về mong muốn đó mà chỉ dồn sức vào cuộc chiến với Cardiff vào thứ Bảy".

 

Phong độ hủy diệt của Man City đang giúp họ thi đấu thành công trên cả 4 đấu trường. Tại Premier League, Citizens đang xếp thứ hai khi chỉ kém Arsenal 1 điểm trên BXH. Tại FA Cup, họ đã thẳng tiến vào vòng tiếp theo và với League Cup, một suất vào chung kết đã chắc chắn. Riêng Champions League, đó sẽ là thử thách khó khăn nhất khi Barcelona sẽ là đối thủ của nửa xanh thành Man.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City mơ về cú ăn 4 Man city thắng blackburn manchester city pellegrini muốn ăn 4 premier league tết 2014 chuyển nhượng năm mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT