Quảng cáo

Họ nói gì sau trận chung kết Champions League đầy bất ngờ và kịch tính?

Chủ nhật, 27/05/2018 06:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cả HLV Zidane và Klopp đều đã lên tiếng sau trận chung kết Champions League đầy sôi nổi, bất ngờ và kịch tính.

> Xem video Real 3-1 Liverpool trên trang chủ UEFA

Chi có một đội giành chức vô địch và số phận đã chọn Real Madrid. Họ với những cá nhân biết tỏa sáng và không mắc nhiều sai lầm đã chiến thắng. Liverpool đã chơi hay nhưng những sai lầm đến mức 'thảm họa' khiến họ lại ôm hận.

HLV Jurgen Klopp: Salah rời sân là khoảnh khắc thay đổi trận đấu

Real 3-1 Liverpool, chung ket Real 3-1 Liverpool, ket qua Real 3-1 Liverpool, c1, ket qua c1

Theo HLV Jurgen Klopp, pha bóng dẫn tới chấn thương của Salah là khoảnh khắc quan trọng của trận đấu. Ông nói: "Tôi xin chúc mừng Real Madrid vì chiến thắng của họ. Họ được tận tưởng khoảnh khắc tuyệt vời khi chiến thắng. Còn với Liverpool, chúng tôi là đội đã thua. Thường thì người ta sẽ tìm đủ loại lý do để bào chữa cho thất bại, hôm nay may mắn đã không đứng về phía chúng tôi. Salah đã dính một chấn thương nghiêm trọng. Đây rõ ràng là một cơn ác mộng với Liverpool và ĐT Ai Cập. Nhưng đó là những gì thường xảy ra trong thể thao.

Trước câu hỏi, liệu ông có thể làm gì khác nếu được quay lại thời gian, Klopp nói: "Tôi không biết nữa. Tôi không có ý niệm nào như thế trong đầu và chúng tôi đã chuẩn bị mọi thứ tốt nhất có thể ở trận này. Chúng tôi đã không thắng và mất một cầu thủ quan trọng như Salah.

HLV Zidane: Chúng tôi đã có điều mình muốn

Real 3-1 Liverpool, chung ket Real 3-1 Liverpool, ket qua Real 3-1 Liverpool, c1, ket qua c1

"Chúng tôi đã tận dụng rất tốt những khoảnh khắc. Họ đang làm nên lịch sử, chúng tôi đang được sống trong những khoảnh khắc lịch sử và cảm xúc thăng hoa.

Mọi thứ đã có cái kết giống như chúng tôi mong muốn, đó là chức vô địch. Tôi không còn lời gì để mô tả lúc này. Đây là đội bóng rất mạnh, chúng tôi có những cầu thủ tài năng và khát khao. Toàn đội luôn nỗ lực làm tốt hơn nữa để giành chức vô địch và cuối cùng đã làm được" - HLV Zidane chia sẻ trên kênh A3Tv sau trận.

Trước thông tin Ronaldo có thể ra đi, Zidane cho biết: "Chúng tôi không nghĩ điều đó sẽ xảy ra. Nhưng các bạn hãy đợi xem". Còn về Bale, ông nói ngắn gọn: "Vâng, tất cả những gì cậu ấy đã làm được, giống như Ronaldo từng làm ở Turin vậy".

Tỷ số H1: Real Madrid 3-1 Liverpool

Ghi bàn

Real Madrid: Benzema 51', Bale 64' - 83'

Liverpool: Mane 55'

Đội hình thi đấu

Real Madrid: Navas - Marcelo, Ramos, Varane, Carvajal - Kroos, Casemiro, Modric - Ronaldo, Benzema, Isco.

Liverpool: Karius - Alexander-Arnold, Lovren, Van Dijk, Robertson - Wijnaldum, Henderson, Milner - Salah, Firmino, Mane.

(Nguồn Zing)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real 3-1 Liverpool chung ket Real 3-1 Liverpool ket qua Real 3-1 Liverpool c1 ket qua c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT