Quảng cáo

Tịt ngòi ở chung kết, Ronaldo bỏ ngỏ tương lai tại Real

Chủ nhật, 27/05/2018 04:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ sau trận chung kết Champions League, Cris Ronaldo bỏ ngỏ tương lai tại Real Madrid.

Không nhập cuộc tốt hơn Liverpool, nhưng với kinh nghiệm thi đấu Real Madrid đã dễ dàng giành chiến thắng trước đại diện nước Anh. Thầy trò HLV Zidane đã chơi quá thành công trong việc ngăn chặn mũi nhọn tấn công, phá hỏng chốt chặn cuối cùng của The Kop. Trong một ngày thi đấu Salah phải rời sân sớm, thủ thành Karius liên tục mắc sai lầm, Liverpool đã phải nhận 3 bàn thua và chấp nhận thất bại 1-3.

ket qua Real 3-1 Liverpool, ti so Real 3-1 Liverpool, video ban thang Real 3-1 Liverpool, Ronaldo

Với chiến thắng nêu trên, Real Madrid đã chính thức lần 3 liên tiếp vô địch Champions League. Chia sẻ sau trận đấu, Cris Ronaldo bỏ ngỏ tương lai của mình tại Real Madrid. Anh cho biết: "Điều quan trọng lúc này là Real Madrid đã giành chiến thắng, bây giờ chúng tôi sẽ tận hưởng cảm giác vô địch. Trong vài ngày tới tôi sẽ tiết lộ cho các fan biết về tương lai, còn hiện tại tôi thật thật tuyệt vời tại Madrid."

Một phóng viên hỏi câu trả lời đó có vẻ như Ronaldo có ý định chia tay Real Madrid, siêu sao người Bồ Đào Nha đáp lời: "Bây giờ hãy thưởng thức cảm giác chiến thắng, tương lai là điều không quan trọng lúc này, bởi Real Madrid đã tạo nên lịch sử. Trong vài ngày tới tôi sẽ trả lời về tương lai của mình".

Real Madrid đánh bại Liverpool nhờ bàn thắng của Benzema và cú đúp của Bale, trận đấu này Ronaldo không để lại được nhiều dấu ấn. Khi được nhắc tới chuyện này, CR7 cho biết: "Ai là người đã để lại nhiều dấu ấn nhất tại Champions League mùa này? Ai là người đã ghi nhiều bàn thắng hơn?"

 

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League kết quả C1 C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT