Quảng cáo

Gareth Bale 'nổi dậy' sau tuyệt phẩm ở chung kết Champions League

Chủ nhật, 27/05/2018 06:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Gareth Bale đã quyết định nói lên tất cả những bức xúc trong lòng sau siêu phẩm giúp Real vô địch Champions League.

> Xem video Real 3-1 Liverpool trên trang chủ UEFA

Trong một trận cầu có quá nhiều bất ngờ, Bale lại trở thành nhân vật chính của Real chứ không phải Ronaldo. Hai bàn thắng của anh trong hiệp 2 giúp Real Madrid thắng chung cuộc 3-1 trước Liverpool để đăng quang lần thứ 3 liên tiếp ở đấu trường Champions League.

Real vô địch C1, bale, chung ket c1, real 3-1 liverpool, ket qua c1

Đáng chú ý Bale lại phải ngồi dự bị trong trận chung kết. Và màn tỏa sáng vừa rồi giúp anh tự tin nói ra hết những gì dồn nén trong lòng. Phát biểu sau trận thắng Liverpool, Bale nói: “Tôi thực sự rất thất vọng khi không được đá chính, tôi cảm thấy mình xứng đáng được đá chính nhưng đó là quyết định của HLV. Điều tốt nhất tôi cần làm là vào sân và tác động vào trận đấu. Tôi quả thực đã làm được điều đó” - BT Sports dẫn lời.

“Tôi đã ghi bàn thắng đẹp nhất trong trận chung kết Champions League, không có bàn nào đẹp hơn thế. Tôi rất hạnh phúc với chiến thắng này. Đây là trận đấu của tập thể và khi bạn ngồi dự bị, bạn hiểu rằng trận đấu đó là của hơn 11 cầu thủ. Tôi đã tạo ra ảnh hưởng lớn đến trận đấu”.

Khi được hỏi về tương lai tại Bernabeu, Bale nói: “Tôi cần được chơi bóng hàng tuần liên tục nhưng điều đó không xảy ra ở mùa giải này. Tôi chỉ chấn thương mất khoảng 5, 6 tuần và hoàn toàn khỏe mạnh sau đó. Tôi chắc chắn sẽ ngồi lại với người đại diện trong mùa hè này để thảo luận về tương lai”.

(Nguồn Zing)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real vô địch C1 bale chung ket c1 real 3-1 liverpool ket qua c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT