Quảng cáo

Họ nói gì sau trận Atletico 2-0 Barca?

Thứ năm, 14/04/2016 05:40 AM (GMT+7)
A A+

HLV Luis Enrique cùng các học trò cúi đầu nhận thua, còn các cầu thủ Atletico Madrid không giấu nổi vẻ vui mừng sau chiến thắng.

Rạng sáng nay (theo giờ VN), Atletico Madrid đã giành chiến thắng 2-0 trước Barca trên sân Calderon. Thắng lợi này giúp họ vượt qua đội bóng xứ Catalan với tỉ số 3-2 sau hai lượt trận và ghi danh vào vòng bán kết.

Atletico 2-0 Barca, kết quả Atletico 2-0 Barca, tỉ số Atletico 2-0 Barca, Barcelona, Atletico Madrid, bán kết Champions League, HLV Simeone, HLV Enrique

Atletico Madrid vào bán kết Champions League một cách xứng đáng

Người Catalan cúi đầu thừa nhận thất bại là xứng đáng. HLV Enrique cho biết: "Hôm nay Barca không hoàn hảo. Chúng tôi tạo ra những cơ hội trong hiệp 2 nhưng lại không tận dụng được. Atletico Madrid xứng đáng giành chiến thắng và nhận những lời khen ngợi.

Chúng tôi đã muốn tiến tới trận chung kết để bảo vệ chức vô địch nhưng bây giờ thì không được nữa rồi. Xin gửi lời chúc mừng tới Atletico, họ đã kiên nhẫn chờ đợi cơ hội và giành chiến thắng".

Cầu thủ Jordi Alba cũng thừa nhận Atletico giành chiến thắng xứng đáng. "Atletico luôn là đối thủ khó chịu. Thật đáng xấu hổ khi phải dừng cuộc chơi ở đây, giờ thì Barca phải tập trung tối đa cho La Liga và cúp Nhà vua".

HLV Diego Simeone thì chia sẻ: "Chúng tôi luôn tin tưởng rằng mình sẽ giành chiến thắng và tất cả các cầu thủ đã chiến đấu cho điều đó. Chúng tôi đã giành chiến thắng một cách bản lĩnh và bây giờ là lúc để tận hưởng cảm giác chiến thắng.

Ở bán kết, chúng tôi sẽ gặp những đối thủ rất khó chịu, vì thế chúng tôi vẫn cần phải cải thiện mình để tiến tới những mục tiêu trước mắt".

Đội trưởng Gabi thể hiện rõ sự vui mừng: "Hôm nay toàn đội đã thi đấu với nỗ lực phi thường. Chúng tôi kiểm soát bóng và tạo ra những cơ hội ăn bàn rõ rệt. Ngay cả khi Barca vùng lên mạnh mẽ, chúng tôi vẫn có bàn thắng thứ 2. Atletico đã vào bán kết nhưng chúng tôi không được phép chủ quan nếu muốn thành công".

Người hùng của Atletico thì cho biết: "Toàn đội đã nỗ lực hết mình để lọt vào bán kết. Hôm nay chúng tôi đã có một buổi tối thực sự đặc biệt. Cả đội rất vui mừng với cách mà Atletico đã biến Barca thành cựu vương".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico 2-0 Barca kết quả Atletico 2-0 Barca tỉ số Atletico 2-0 Barca Barcelona Atletico Madrid bán kết Champions League HLV Simeone HLV Enrique
Xem thêm
TIN NỔI BẬT