Quảng cáo

HLV Yokohama nhận xét tốt về màn trình diễn của Tuấn Anh

Thứ hai, 29/08/2016 10:54 AM (GMT+7)
A A+

HLV Hitoshi Nakata của Yokohama đã có những đánh giá về màn trình diễn của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh trong trận đầu tiên ở cúp Hoàng đế.

Chiều qua (28/8), tiền vệ Tuấn Anh đã có trận thi đấu chính thức đầu tiên trong màu áo Yokohama. Anh được đá chính trong 90 phút và giúp đội bóng của mình giành chiến thắng trước Đại học Yamagata với tỉ số 5-0.

Yokohama, Tuấn Anh, cúp Hoàng đế, tiền vệ Tuấn Anh, Jleague 2

Tuấn Anh vẫn cần cải thiện thêm nhiều nếu muốn đá chính tại J-League 2

Sau trận, HLV Hitoshi Nakata đã dành một vài nhận xét tốt về màn trình diễn của Tuấn Anh: "Cậu ấy đã thi đấu nỗ lực trong khả năng của mình, màn trình diễn đó được đấy chứ phải không?. Cậu ấy còn trẻ nhưng lại là một trong số ít những cầu thủ Việt Nam được thi đấu tại đây. Tôi thực sự hài lòng với hiệu suất của toàn đội trong ngày hôm nay. Tuấn Anh thi đấu với sự khát khao và tôi muốn sử dụng cậu ấy nhiều hơn khi có cơ hội, kể cả ở J-League 2".

Về phần Tuấn Anh, anh cho biết mình cảm thấy rất hạnh phúc với chiến thắng của toàn đội. "Toàn đội giành chiến thắng đậm và được ra sân thi đấu khiến tôi cảm thấy rất hạnh phúc.

Xuất hiện lần đầu tiên trên sân vận động và đóng góp vào chiến thắng của Yokohama, tôi nghĩ rằng mình hài lòng với trận đấu này. Tôi muốn thi đấu tốt hơn ở trận đấu tiếp theo. Ở trận này tôi có mất bóng ở một số tình huống và tôi sẽ cố gắng cải thiện điều đó. Tôi muốn được thử thách nhiều hơn và tất nhiên là muốn được thi đấu ở J-League 2 nếu có thể".

Hiện tại cúp Hoàng đế Nhật Bản được xem là sân chơi phù hợp để Tuấn Anh được ra sân thi đấu thường xuyên. Còn ở J-League 2, anh vẫn chưa được đăng ký thi đấu bất kỳ một trận nào.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yokohama Tuấn Anh cúp Hoàng đế tiền vệ Tuấn Anh Jleague 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT