Quảng cáo

HLV Miura không tin Công Phượng, Tuấn Anh thành công ở Nhật Bản

Thứ bảy, 27/08/2016 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Cựu HLV đội tuyển Việt Nam, ông Toshiya Miura đã nhận định như thế về hai cầu thủ đang xuất ngoại của VN là Công Phượng và Tuấn Anh.

Mới đây, tờ VnExpress đã có cuộc phỏng vấn với cựu HLV đội tuyển Việt Nam, ông Toshiya Miura. Cuộc nói chuyện xoay quanh khá nhiều tới vấn đề của hai cầu thủ đang xuất ngoại là tiền đạo Công Phượng và tiền vệ Tuấn Anh.

HLV Miura, Công Phượng, Tuấn Anh, Nhật Bản, Yokohama, Mito Hollyhock

HLV Miura cho rằng Công Phượng, Tuấn Anh khó thành công ở Nhật

Theo chiến lược gia người Nhật, cả hai đều là những tài năng nhưng khó có thể thành công ở Nhật Bản. Tờ VnExpress dẫn lời: "Tôi mới gặp Công Phượng, hai thầy trò nói chuyện khá vui vẻ. Tôi mừng khi Công Phượng và Tuấn Anh được sang Nhật Bản, nhưng nói thực họ sẽ khó thành công ở đây. Tại Nhật Bản, các cầu thủ 17-18 tuổi đã được đá chính ở đội một rất nhiều rồi, nên hai cầu thủ của Việt Nam không thể gọi là trẻ nữa. Rất khó để họ chen được chân vào đội hình chính”.

Hiện tại, ông Miura đang làm bình luận viên bóng đá tại Tokyo. Chia sẻ về nghề này,  ông cho biết công việc có thu nhập tốt nhưng vẫn muốn một ngày nào đó trở lại với công việc huấn luyện. Vừa qua, CLB Bangkok Glass của Thái Lan đã mời HLV Miura nhưng do cả hai bên không thống nhất được một số điều khoản nên không thành công.

Về phần Công Phượng và Tuấn Anh, cả hai vẫn đang rất nỗ lực để tìm kiếm cơ hội đá chính ở J-League 2. Công Phượng đã được đá chính một vài trận trong màu áo Mito Hollyhock nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Anh vẫn được đăng ký thi đấu nhưng cũng không thường xuyên được sử dụng. Trong khi đó Tuấn Anh chưa được đăng ký thi đấu một trận nào từ đầu giải trong màu áo Yokohama.

Cúp Hoàng đế Nhật Bản sẽ khởi tranh và đây được xem là cơ hội để cả hai được ra sân đá chính nhiều hơn (giải đấu dành cho các đội chuyên nghiệp và nghiệp dư ở Nhật Bản).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Miura Công Phượng Tuấn Anh Nhật Bản Yokohama Mito Hollyhock
Xem thêm
TIN NỔI BẬT