Quảng cáo

HLV Yokohama nói gì khi không sử dụng Tuấn Anh?

Thứ tư, 27/01/2016 21:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Tuấn Anh không được sử dụng trong trận thua SHB.Đà Nẵng và HLV Milos Rus đã có những chia sẻ về vấn đề này.

Tuấn Anh, Yokohama 1-2 SHB.Đà Nẵng, tien ve Tuan Anh, HLV Milos Rus, giai tam hung, hagl, hlv huỳnh đức

Tuấn Anh không được sử dụng trận gặp Đà Nẵng. Ảnh: Tuấn Hữu (Khampha.vn)

Chiều nay, Tuấn Anh không được đăng ký thi đấu trong trận thua SHB.Đà Nẵng. Sau trận đấu, HLV Milos Rus đã nói về quyết định này: "Tuấn Anh bị chấn thương nên chúng tôi không mạo hiểm sử dụng cậu ấy ở trận đấu này. Chúng tôi đang có kế hoạch sử dụng Tuấn Anh trong 25 phút ở trận đấu kế tiếp nếu cậu ấy đủ sức khỏe.

Tôi nghĩ do đến từ một nền bóng đá khác nên cậu ấy cần nhiều thời gian hơn để thích nghi với đội bóng mới. Ngoài ra Tuấn Anh cũng cần phải cố gắng tập luyện chăm chỉ để nâng cao thể lực",

Khi nói về thất bại của đội nhà, ông giải thích: "Cầu thủ của chúng tôi thi đấu không đúng phong độ và mắc sai lầm cá nhân nên dẫn tới những bàn thua. Đây cũng chỉ là giải đấu để chúng tôi thử nghiệm đội hình và một số cầu thủ mới nên kết quả không quan trọng".

Trong khi đó HLV Lê Huỳnh Đức cho rằng lối chơi của Yokohama không có gì đặc sắc. "Chúng tôi không có nhiều thông tin về Yokohama trước khi trận đấu này diễn ra. Chính vì thế, Đà Nẵng đã chủ động chơi chậm để thăm dò đối phương. Khi nhận thấy họ đẩy cao đội hình chúng tôi cũng bắt đầu triển khai lối chơi của mình một cách hiệu quả hơn.

Có thể họ chưa bung hết những cầu thủ tốt nhất của mình nhưng tôi thấy lối chơi của họ khá đơn giản. Họ chủ yếu chơi bóng dài và điều này khác biệt với một số CLB của Nhật Bản. Tôi thấy họ có lối chơi giống bóng đá Hàn Quốc nhiều hơn. Họ tấn công chậm và chúng tôi dễ dàng bẻ gãy những đường tấn công ấy".

Khi nói về cơ hội của Tuấn Anh ở Yokohama, HLV Huỳnh Đức tự tin nhận xét: "Theo tôi, nếu Yokohama cứ chơi thế này ở mùa giải tới, Tuấn Anh thừa khả năng đá chính ở đội bóng này. Có Tuấn Anh tôi nghĩ lối chơi của họ sẽ mềm mại và uyển chuyển hơn".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh Yokohama 1-2 SHB.Đà Nẵng tien ve Tuan Anh HLV Milos Rus giai tam hung hagl hlv huỳnh đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT