Quảng cáo

Điểm tin tối 27/1: Lộ lý do Tuấn Anh không ra sân cùng Yokohama

Thứ tư, 27/01/2016 20:28 PM (GMT+7)
A A+

Lộ lý do Tuấn Anh không ra sân cùng Yokohama, bắn súng VN khởi đầu thất bại ở vòng loại Olympic, Torres sẽ không chơi cho Atletico Madrid... là những tin chính trong tối 27/1.

Lộ lý do Tuấn Anh không ra sân cùng Yokohama

Tuấn Anh, Yokohama 1-2 SHB Đà Nẵng, giải Tam hùng, HLV Huỳnh Đức, Atletico Madrid, Torres

Tuấn Anh không đủ thể lực ra sân cùng Yokohama

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã không ra sân trong cuộc đối đầu chiều nay (27/1) giữa SHB.ĐN và Yokohama FC do bị kiệt sức.

Thực tế, BHL của Yokohama FC đã tiết lộ rằng Tuấn Anh sẽ ra sân trong trận đấu với SHB.ĐN, đây cũng là trận đấu đầu tiên của đội bóng này tại giải Tam hùng Gia Lai. Thế nhưng, do không đáp ứng được yêu cầu thể lực, bởi phải tập độ với cường độ quá dày nên Tuấn Anh đã không được đăng ký thi đấu. Hơn thế nữa, HLV Milos Rus cũng không muốn cậu học trò mới của mình phải chịu áp lực nên đã chủ động để Tuấn Anh được nghỉ ngơi.

 ​Bắn súng VN khởi đầu thất bại ở vòng loại Olympic

Ở nội dung 50m súng trường nằm nam, xạ thủ Nguyễn Duy Hoàng chỉ xếp hạng 27 với tổng cộng 613,7 điểm sau 6 lượt bắn. Duy Hoàng kém VĐV đứng đầu vòng loại người Trung Quốc Hou Kai đến 13,3 điểm. Với kết quả này, Duy Hoàng đã phải dừng bước ở vòng loại.

Sau đó, bắn súng VN tiếp tục với 3 đại diện là Triệu Thị Hoa Hồng, Phạm Thị Hà, Lê Thị Hoàng Ngọc thi đấu 10m súng ngắn hơi nữ. Người xếp hạng cao nhất của VN là Hoa Hồng. Cô xếp thứ 15 với 376 điểm sau 4 lượt bắn và không thể giành quyền vào vòng đấu chung kết.

Murray đánh bại Ferrer, Raonic loại Monfils ở tứ kết

Không có bất ngờ nào xảy ra ở 2 cặp đấu tứ kết nam cuối cùng dù cả Andy Murray lẫn Milos Raonic đều khá chật vật để vượt qua David Ferrer và Gael Monfils như dự kiến.

Tuấn Anh dư khả năng đá ở Yokohama

Trận đấu giữa CLB Yokohama và SHB Đà Nẵng đã kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về phía đại diện của Việt Nam. 2 bàn thắng của SHB Đà Nẵng được ghi do công của Horace James và Gaston Merlo. Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức cũng chính thức giành chức vô địch giải đấu giao hữu HAGL 2016 với 2 trận toàn thắng (trận trước thắng HALG 3-1). Trả lời truyền thông trong phòng họp báo, HLV Lê Huỳnh Đức nói về khả năng đá chính của Tuấn Anh ở Yokohama: "Theo quan điểm của tôi, nếu CLB Yokohama cứ chơi thế này ở mùa giải tới, Tuấn Anh thừa điều kiện để chiếm một suất đá chính ở đội bóng này".

 

 

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh Yokohama 1-2 SHB Đà Nẵng giải Tam hùng HLV Huỳnh Đức Atletico Madrid Torres
Xem thêm
TIN NỔI BẬT