Quảng cáo

HLV Wenger: 'Man Utd đang phá vỡ triết lý bóng đá của mình'

Thứ sáu, 24/07/2015 10:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chứng kiến những bản hợp đồng rầm rộ của Man Utd trong thời gian qua, HLV Arsene Wenger cho rằng đó chưa hẳn đã là thành công của Quỷ đỏ.

VIDEO: Guardiola, Wenger, Mourinho, Kloop...ai chơi bóng kỹ thuật hơn?

Cụ thể, chiến lược gia người Pháp cho rằng việc mua quá nhiều ngôi sao sẽ làm ảnh hưởng tới chiến lược đào tạo cầu thủ trẻ của United. Ông còn không ngần ngại cho rằng Man Utd đang quá thiếu kiên nhẫn và chạy theo TTCN chỉ để mua danh hiệu.

"Trong quá khứ, Barcelona và Man Utd là những CLB đạt được thành công nhờ chính sách chuyển nhượng hợp lý kết hợp với công tác đào tạo trẻ bài bản. Họ đã từng tạo ra những thế hệ vàng và xây dựng lối chơi dựa trên chính sản phẩm mà mình đào tạo ra.

Man Utd đã có được những thành công rất lớn và điều đó giúp họ có nguồn lực tài chính không nhỏ. Tuy nhiên, hiện nay họ đã không còn kiên nhẫn để tiếp tục với những gì mình đã làm trong quá khứ, họ giờ đã đi theo một hướng khác. Kết quả là hiện giờ họ không còn có những cầu thủ chất lượng mà mình tự đào tạo kiểu như Paul Scholes, Ryan Giggs hay David Beckham”.

Wenger, Manchester Untied, Arsene Wenger, Louis van Gaal, premier league, chuyen nhuong man utd, chuyen nhuong, quy do

HLV Wenger cho rằng MU đang tự phá vỡ triết lý xây dựng bóng đá của mình

Quay về với triết lý bóng đá của Arsenal, 'Giáo sư' người Pháp khẳng định: "Chúng tôi luôn dùng nguồn lực tài chính một cách hợp lý trong công tác chuyển nhượng và đào tạo cầu thủ trẻ. Arsenal luôn muốn trao cơ hội cho những tài năng mới chớm nở và xây dựng lối chơi dựa vào họ. Sau đó chúng tôi có thể mua thêm những cầu thủ khác để tăng cường sức mạnh, nhưng đó không phải nền tảng triết lý làm bóng đá của CLB này".

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wenger Manchester Untied Arsene Wenger Louis van Gaal premier league chuyen nhuong man utd chuyen nhuong quy do
Xem thêm
TIN NỔI BẬT