Quảng cáo

HLV PHAN THANH HÙNG: 'Hà Nội T&T khắc chế được sức mạnh của Pune FC'

Thứ sáu, 31/01/2014 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Hà Nội T&T đã ghi tên mình vào vòng sơ loại thứ 2 AFC Champions League 2014 sau chiến thắng trước Pune FC. HLV trưởng Phan Thanh Hùng khẳng định Hà Nội T&T đã kiểm soát tốt trận đấu, khắc chế lối chơi của đối thủ.

 

Hà Nội T&T thắng Pune, Hà Nội T&T vs Pune , AFC Champions League 2014, vòng sơ loại thứ 2, Hà Nội T&T, HLV trưởng Phan Thanh Hùng

 

"Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này. Các cầu thủ đã thi đấu đúng chiến thuật đề ra và tôi hài lòng về hiệu quả lối chơi, sự thể hiện của các cầu thủ", HLV Phan Thanh Hùng nói ở buổi họp báo sau trận đấu.

 

Trước khi trận đấu diễn ra, chúng tôi thu thập rất nhiều thông tin về đối thủ Pune FC. Tôi biết điểm mạnh của đội bóng này là lối chơi bóng bổng, khả năng không chiến nhờ các cầu thủ có chiều cao. Chính vì thế, tôi yêu cầu các cầu thủ chơi bóng ngắn, thực hiện nhiều đường chuyền để giữ quyền kiểm soát bóng. Chúng tôi đã chơi phòng ngự chặt, phản công nhanh đúng như chiến thuật đã chuẩn bị", HLV Phan Thanh Hùng phân tích.

 

Sau hiệp 1 không có bàn thắng, ngoại binh người Australia, Sam Gallagher chính là người đã mở tỷ số cho Hà Nội T&T (52'), Các bàn thắng của Văn Quyết và Hector trong những phút thi đấu còn lại đã đưa Hà Nội T&T đến với vòng sơ loại thứ hai AFC Champions League 2014, cuộc đối đầu với đối thủ Muangthong United (Thái Lan) vào ngày 8/2.

 

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Phan Thanh Hùng và các cầu thủ đáp chuyến bay về Việt Nam và chỉ kịp về với gia đình chỉ ít giờ trước thời điểm đón giao thừa tối nay. Ngày 4/2, CLB Hà Nội T&T sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho trận đấu với Muangthong United và các trận đấu tiếp theo tại V-League 2014.

 

Chí Lâm

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội T&T thắng Pune Hà Nội T&T vs Pune AFC Champions League 2014 vòng sơ loại thứ 2 Hà Nội T&T HLV trưởng Phan Thanh Hùng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT