Quảng cáo

Hà Nội T&T tự tin vượt qua đối thủ Pune tại AFC Champions League

Thứ hai, 27/01/2014 14:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước khi lên đường tham dự vòng sơ loại AFC Champions League 2014, HLV Phan Thanh Hùng đã tự tin cho rằng Hà Nội T&T hoàn toàn có thể vượt qua đối thủ là CLB Pune (Ấn Độ).

 

 hà nội T&T , Pune, ấn độ, Hà Nội T&T , Phan Thanh Hùng , Gonzalo , AFC champions league 2014 , v league 2014 , v league , vòng 3 v league 2014 , hà nội t&t , lịch thi đấu v league 2014 ,

Hà Nội T&T đã sẵn sàng cho giải đấu châu Lục

 

Hà Nội T&T là nhà đương kim vô địch V-League 2013 nên đã giành được suất tham dự vòng sơ loại AFC Champions League 2014. Và đội bóng Thủ đô sẽ thi đấu trận đầu tiên gặp CLB Pune (Ấn Độ) vào ngày 29/01 tới. Trước giờ lên đường sang Ấn Độ, HLV trưởng Phan Thanh Hùng cho biết: “ Chúng tôi cũng chưa biết nhiều về CLB Pune của Ấn Độ, nhưng chúng tôi nghĩ với khả năng của mình Hà Nội T&T có thể vượt qua được họ”.

 

Theo ông Hùng, các đội bóng của Việt Nam luôn gặp khó khăn mỗi khi tham dự sân chơi của AFC nhất là vấn đề di chuyển và đi lại. Đặc biệt là đối mặt với lịch thi đấu dày đặc. Trong khi Hà Nội T&T lại tham dự vòng sơ loại AFC Champions League vào đúng dịp cận Tết Nguyên đán điều này rất không thuận tiện. Tuy nhiên, nhà cầm người Đà Nẵng cũng khẳng định: “Lịch thi đấu đã được sắp xếp và chúng tôi phải tham gia đúng với quy trình của AFC và các cầu thủ của chúng tôi đã sẵn sàng làm nhiệm vụ và giành chiến thắng”.

 

Cũng theo thông tin từ CLB Hà Nội T&T cho biết, BLĐ đội bóng đã quyết định đổi vé máy bay cho HLV Phan Thanh Hùng bay thẳng từ Bangkok về TP.HCM, sau đó đáp chuyến bay về Đà Nẵng. Bởi đội bóng Thủ đô sẽ trở về Nội Bài vào 20h00 đêm giao thừa (30/1), nhưng 20h15 đã không còn chuyến bay nào về Đà Nẵng. Các thành viên của Hà Nội T&T ngay khi có mặt ở Hà Nội sẽ lập tức lên xe về nhà xum họp cùng gia đình.

 

Trận đấu giữa Pune FC và Hà Nội T&T sẽ diễn ra vào lúc 20h00 tối 29/1. Sáng qua (26/01), đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng đã di chuyển sang Ấn Độ với đội hình gần như mạnh nhất gồm 16 cầu thủ. Đáng tiếc là thủ môn Dương Hồng Sơn đã không thể góp mặt vì chấn thương.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội T&T Pune ấn độ Hà Nội T&T Phan Thanh Hùng Gonzalo AFC champions league 2014 v league 2014 v league vòng 3 v league 2014 hà nội t&t lịch thi đấu v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT