Quảng cáo

Hà Nội T&T thiệt quân trước vòng đấu sơ loại AFC Champions League

Thứ năm, 23/01/2014 13:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hà Nội T&T sẽ không có được sự phục vụ của Gonzalo trong trận đấu vòng sơ loại AFC Champions League gặp CLB Pune (Ấn Độ) tới, bởi chân sút người Argentina đã gặp phải chấn thương trong trận đấu chiều qua gặp V.Ninh Bình.

 

 hà nội t&t thiệt quân, gonzalo, hà nội T&T, Hà Nội T&T, Phan Thanh Hùng, v.ninh bình, V.Ninh Bình, v league 2014, v league, vòng 3 v league 2014, những dấu ấn v league, hà nội t&t,AFC Champions League 2014, lịch thi đấu v league 2014

Gonzalo dính chấn thương phải rời sân sớm trong trận gặp V.Ninh Bình

 

Trong trận đấu sớm vòng 3 V-League 2014 diễn ra chiều qua trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội T&T đã để thua V.Ninh Bình với tỷ số 3-1. Thật không may cho đội bóng Thủ đô là tiền đạo Gozalo đã gặp phải chấn thương và rời sớm ở trận đầu này khiến cho sức tấn công của đội chủ nhà giảm đi rõ rệt. Sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng cũng thẳng thắn thừa nhận rằng do việc tiền đạo người Argentina phải rời sân bất đắc dĩ là một trong những nguyên nhân khiến cho Hà Nội T&T thua trận.

 

Theo thông báo của đội ngũ bác sỹ, Gonzalo bị căng cơ đùi nên cần nghỉ ngơi trong khoảng nửa tháng thì mới có thể tập luyện trở lại. Như vậy, Hà Nội T&T sẽ không được sự phục vụ của “sát thủ” người Argentina này trong chuyến làm khách trước CLB Pune (Ấn Độ) trong khuôn khổ vòng sơ loại AFC Champions League 2014. Đây là tổn thất lớn với đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng bởi Gonzalo là tiền đạo không thể thiếu trên hàng công của đội bóng này.

 

Theo kế hoạch, Hà Nội T&T sẽ lên đường sang Ấn Độ vào 26/1 tới, và sẽ thi đấu với CLB Pune vào ngày 29/1. Ngay sâu trận đấu kết thúc, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng lập tức lên đường về nước và dự kiến chiều 30 Tết mọi thành viên của đội bóng Thủ đô sẽ được trở vè sum họp với gia đình.

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội t&t thiệt quân gonzalo hà nội T&T Hà Nội T&T Phan Thanh Hùng v.ninh bình V.Ninh Bình v league 2014 v league vòng 3 v league 2014 những dấu ấn v league hà nội t&t AFC Champions League 2014 lịch thi đấu v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT