Quảng cáo

Hà Nội T&T bắt đầu thử sức tại đấu trường châu lục

Thứ hai, 27/01/2014 08:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sáng qua (26/01), Hà Nội T&T đã lên đường sang Ấn Độ để chuẩn bị bước vào lượt trận vòng sơ loại AFC Champions League 2014 gặp đội chủ nhà là CLB Pune vào ngày 29/01.

 

Hà Nội T&T đã sẵn sàng thủ sức tại đấu trường châu lục

 

Hà Nội T&T đã thi đấu trận đấu sớm vòng 3 V-League 2014 gặp V.Ninh Bình vào hôm thứ Tư vừa qua để có thời gian chuẩn bị cho trận play-off Champions League 2014. Tuy nhiên, đội bóng Thủ đô lại bất ngờ nhận thất bại 1-3 ở trận đấu này. Ngay sau trận thua trên, các cầu thủ HN.T&T vẫn tập luyện bình thường, thay vì được nghỉ Tết như các đội. Sáng qua 26/1, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã lên đường sang Ấn Độ để chuẩn bị cho trận gặp CLB Pune trong khuôn khổ vòng sơ loại AFC Champions League 2014.

 

Hà Nội T&T đang mang theo đội hình gần như mạnh nhất với hy vọng sẽ tiến sâu tại giải đấu châu lục này. Tuy nhiên, đại diện của bóng đá Việt Nam lại không có được sự phục vụ của thủ môn Dương Hồng Sơn do chấn thương và người sẽ thay thế anh chấn giữ khung thành là Văn Công, một thủ thành trẻ đầy triển vọng.

 

Đáng chú ý là tiền đạo Gonzalo, người vừa bị chấn thương căng cơ đùi ở trận đấu gặp V.Ninh Bình cũng có tên trong danh sách lên đường sang Ấn Độ. Tiền đạo người Argentina được đánh giá là ngôi sao sáng nhất của Hà Nội T&T. Chính vì vậy, HLV Phan Thanh Hùng rất mong Gonzalo sẽ kịp hồi phục để có thể ra sân thi đấu với CLB Pune vào ngày 29/01 tới.

 

Ngay sau trận đấu với CLB Pune kết thúc, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng sẽ lập tức về nước ngay trong đêm. Các thành viên của HN.T&T sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 30/1. Sau đó, toàn đội được nghỉ Tết Nguyên đán và sẽ tập trung trở lại vào ngày mùng Tết để chuản bị cho các trận đấu tiếp theo.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội T&T Hà Nội T&T Phan Thanh Hùng Gonzalo AFC champions league 2014 v league 2014 v league vòng 3 v league 2014 hà nội t&t lịch thi đấu v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT