Quảng cáo

HLV Phan Thanh Hùng chỉ ra sai lầm lớn nhất của HAGL

Thứ hai, 29/06/2015 21:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo chiến lược gia đang dẫn dắt Hà Nội T&T, việc bầu Đức bỏ hết quân cũ để thay bằng một loạt những cầu thủ non trẻ đang khiến họ gặp khó tại V-League.

Video bàn thắng: Becamex Bình Dương 4-1 HAGL (Vòng 13 V-League 2015)

"HAGL cần chuẩn bị tốt khi đói mặt với những CLB như Đồng Nai hay Cần Thơ. Đây là những trận đấu có tính chất quan trọng và nếu không tận dụng tốt họ sẽ có nguy cơ xuống hạng rất lớn" - Zing dẫn lời HLV Phan Thanh Hùng.

Ngoài những lời khuyên dành cho các cầu thủ trẻ HAGL, ông Hùng còn chỉ ra sai lầm khiến HAGL đang gặp rất nhiều khó khăn. Đó là quyết định loại bỏ gần hết quân số cũ để thay bằng những cầu thủ non trẻ.

HAGL, Phan Thanh Hùng, HLV Phan Thanh Hùng, Hà Nội T&T, V-league, v-league 2015, graechen, bau duc, hoang anh gia lai

HAGL đang gặp rất nhiều khó khăn

"Trên thế giới không ai làm vậy. Đáng lẽ HAGL có thể đôn cầu thủ trẻ lên đá cùng đội 1 để học thêm kinh nghiệm. Quân số HAGL mỏng, giờ có thêm nhiều cầu thủ chấn thương vì thế họ sẽ gặp khó và phải nỗ lực hơn nữa trong giai đoạn sắp tới".

Hiện tại HAGL đang đứng ở vị trí thứ 12 trên BXH V-League khi có 9 điểm sau 13 vòng đấu. Họ có cùng điểm số với Đồng Nai nhưng có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn. Đội xếp bét bảng Cần Thơ cũng chỉ kém HAGL đúng 2 điểm và cuộc chiến trụ hạng của những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... hứa hẹn sẽ có rất nhiều khó khăn và thử thách.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Phan Thanh Hùng HLV Phan Thanh Hùng Hà Nội T&T V-league v-league 2015 graechen bau duc hoang anh gia lai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT