Quảng cáo

HLV Park Hang Seo ưu ái quân HAGL, chọn Tuấn Anh lên U23 VN?

Chủ nhật, 26/11/2017 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ở vòng cuối cùng của V-League 2017, HLV Park Hang Seo đã chọn trận HAGL - SHB Đà Nẵng để dự khán.

Hôm 25/11, V-League bước vào vòng đấu hạ màn, trong đó hấp dẫn nhất phải kể đến cuộc đua vô địch của ba đội bóng gồm Hà Nội, Quảng Nam, Thanh Hóa. Tuy nhiên thật bất ngờ khi HLV Park Hang Seo không chọn xem trận nào trong số ba trận đấu kể trêm. Thay vào đó, HLV người Hàn Quốc lại bất ngờ đến Pleiku để dự khán trận đấu giữa HAGL và SHB Đà Nẵng, cuộc đối đầu chỉ mang ý nghĩa thủ tục khi cả hai đội hết mục tiêu phấn đấu.

hlv park hang seo, u23 viet nam, tuan anh, cong phuong, hagl, vleague

Lựa chọn của HLV Park Hang Seo khiến nhiều người tin rằng ông đang đến để theo dõi phong độ một vài cầu thủ của HAGL nhằm chuẩn bị cho đợt tập trung đội U23 sắp tới.

Đáng chú ý ở trận này, tiền vệ Tuấn Anh, người mới trở lại sau chấn thương đã có trận đá chính. HLV Park Hang Seo được cho là đến để theo dõi Tuấn Anh và một vài cầu thủ như Văn Sơn, A Hoàng... thi đấu.

hlv park hang seo, u23 viet nam, tuan anh, cong phuong, hagl, vleague

Ở trận này, Tuấn Anh chơi ở mức độ tròn vai nhưng nhiều khả năng anh vẫn được chọn trong đợt tập trung sắp tới. Trong khi đó Công Phượng cũng không có được phong độ tốt nhất. Văn Toàn tuy có một vài pha hãm thành nguy hiểm nhưng cũng không thể ghi được bàn thắng.

Về phía SHB Đà Nẵng, Hà Đức Chinh lại ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo với bàn thắng duy nhất của trận đấu. Đức Chinh trước đây cũng là nhân tố được đánh giá khá cao trên đội U23 Việt Nam.

Theo dự kiến, HLV Park Hang Seo sẽ đưa ra bản danh sách triệu tập sau khi vòng 26 khép lại. Đội U23 sẽ tập trung vào ngày 1/12 để chuẩn bị sang Thái Lan dự giải M150.

Highlights: HAGL 0-1 Đà Nẵng (Vòng 26 V-League 2017)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo u23 viet nam tuan anh cong phuong hagl vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT