Quảng cáo

HLV Park Hang Seo hừng hực khí thế trong cuộc họp báo gặp Uzbekistan

Thứ sáu, 26/01/2018 10:27 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đầy tự tin khi nói về cơ hội của U23 Việt Nam trong cuộc họp báo trước trận gặp Uzbekistan ở chung kết giải U23 châu Á.

VIDEO: Màn tập rượt U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan trên đất Thái

U23 Việt Nam đã tạo nên bất ngờ cực lớn tại giải U23 châu Á sau khi đánh bại Qatar ở trận bán kết. Vào chung kết, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ gặp Uzbekistan, đội đã liên tiếp đánh bại Nhật Bản và Hàn Quốc với tỉ số rất đậm ở tứ kết và bán kết.

u23 viet nam vs u23 uzbekistan, chung ket viet nam uzbekista, hlv park hang seo, u23 chau a

Trong cuộc họp báo sáng nay, HLV Park Hang Seo mở đầu phần trả lời của mình với sự tự tin cao độ. Ông nói: "U23 Việt Nam đã phân tích đối thủ và có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng trước trận đấu tới. Tôi muốn nói với các cầu thủ của tôi rằng, họ phải chuẩn bị cho trận đấu một cách kỹ lưỡng và bình tĩnh nhất có thể. Chúng tôi không sợ hãi đối thủ nào, chỉ một bước nữa lại làm nên lịch sử cho bóng đá VN. Tôi sẽ truyền cho các cầu thủ của mình sự tự tin, sức mạnh để chiến đấu và cố gắng hết mình trong trận chung kết".

"Uzbekistan là đội bóng có nhiều cầu thủ với kỹ thuật cá nhân cũng như thể lực rất tốt, họ cũng có tốc độ nữa. Số 8 của đội bóng này đá rất hay, tôi phải đau đầu tìm ra điểm yếu của họ, nhìn chung đây là đội bóng khá hoàn hảo" - HLV Park Hang Seo nói thêm.

Nói về điều kiện thời tiết có thể ảnh hưởng tới Việt Nam, ông Park nói: "Trước khi sang Trung Quốc, chúng tôi đã biết thời tiết ở đây khá lạnh. Tuy nhiên tôi không nghĩ lại lạnh đến mức như thế này. Chúng tôi phải chiến thắng thời tiết trước khi nghĩ tới thắng Uzbekistan. Nếu chẳng may chúng tôi có thua thì tôi cũng chẳng bao giờ đổ lỗi cho thời tiết".

Trong khi đó đội trưởng Lương Xuân Trường cho biết: "Bây giờ chúng tôi không còn ăn mừng cho chiếc vé vào chung kết nữa. Bây giờ là lúc U23 Việt Nam chuẩn bị nghiêm túc cho trận chung kết. Chúng tôi sẽ tập trung 100%, biết phải làm gì để làm người hâm mộ hạnh phúc, sẽ cố gắng chơi tốt nhất có thể.

Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong 90 phút. Tuy nhiên, nếu buộc phải thi đấu thêm giờ, U23 Việt Nam cũng đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý để phân định bằng loạt 11m".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 viet nam vs u23 uzbekistan chung ket viet nam uzbekista hlv park hang seo u23 chau a
Xem thêm